Vừa trở lại Real, Ancelotti đã áp dụng phương pháp đặc biệt

19:57 Thứ sáu 06/08/2021

TinTheThao.com.vnCarlo Ancelotti đã có những sự điều chỉnh trong việc tập luyện ngay sau khi trở lại Real Madrid.

Carlo Ancelotti vừa quay trở lại Real Madrid để thay thế Zinedine Zidane làm HLV trưởng. Trong quá khứ, ông từng giúp Real giành Champions League 2013/14. NHM Los Blancos kỳ vọng chiến lược gia người Ý sẽ giúp CLB chạm đến vinh quang tương tự.

Về lại Bernabeu, Ancelotti ngay lập tức có những điều chỉnh về cách thức tập luyện. Trong những tấm ảnh trên sân tập gần đây, NHM đều thấy những Eden Hazard, Luka Modric, Karim Benzema, ... đeo một chiếc mặt nạ đặc biệt. 

Được biết, HLV Antonio Pintus sẽ là người chuyên trách nhiệm và quản lý nhóm cầu thủ hoàn thành một bài test nặng thể lực ở cường độ cao khi đeo mặt nạ. Điều này được cho giúp các cầu thủ Real gia tăng thể lực.

Real Madrid Pintus introduces physically demanding session with hypoxia masks - Bóng Đá

 Các cầu thủ Real được trang bị một chiếc mặt na đặc biệt khi tập luyện.

Ý định này đến từ Ancelotti. Nhà cầm quân người Ý muốn Real thi đấu mạnh mẽ, dồn dập và tạo ra sức ép nghẹt thở liên tục vào mùa giải tiếp theo. Ngoài ra, lý do khiến Ancelotti áp dụng phương thức mới nằm ở vấn đề chấn thương của các cầu thủ Real.

Mùa giải vừa rồi, Real đón nhận rất nhiều ca chấn thương và từng khiến HLV Zinedine Zidane đau đầu trong việc xoay tua lực lượng. Ancelotti ngán ngẩm tình trạng đó nên ông muốn giúp các học trò cải thiện mặt thể lực.

Video David Alaba tập luyện tại Real:

 
Lữ Phong | 18:58 06/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục