Vừa trở lại Liverpool, sao trẻ nhận ngay 2 lời đề nghị

09:58 Thứ năm 27/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield hoàn toàn có thể cân nhắc việc cho mượn trung vệ giàu tiềm năng người Anh ngay tháng Giêng.

 

Klopp nhận xét về phong độ của Liverpool

Sau quãng thời gian cho mượn không như ý tại Swansea, trung vệ Rhys Williams đã được ban lãnh đạo Liverpool gọi trở lại CLB trước hạn định. Đội chủ sân Anfield muốn đảm bảo thời gian ra sân của ngôi sao 20 tuổi, trong khi đó, anh hoàn toàn không thể tìm thấy cơ hội thi đấu trong màu áo "Thiên Nga". 

Động thái này cũng dấy lên nhiều suy đoán về việc The Kop đã sẵn sàng cho kế hoạch chia tay Nathaniel Phillips. Cầu thủ 24 tuổi được nhiều đội bóng đánh giá cao về thái độ thi đấu cũng như kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League, vì vậy Liverpool có thể sẽ xem xét bán anh ngay tháng Giêng này.

Two Championship clubs want Williams - Bóng Đá

 Rhys Williams vừa trở lại Liverpool.

Tuy nhiên nhìn chung, sự ra đi của Phillips ở giai đoạn hiện tại vẫn không ảnh hưởng nhiều đến tình hình hàng thủ Liverpool, bởi lẽ ngoài cặp đôi Virgil van Dijk và Joel Matip, trong tay HLV Jurgen Klopp vẫn còn đó hai lựa chọn đáng tin cậy khác, đó là Joe Gomez cùng với Ibrahima Konate.

Vì vậy, không loại trừ khả năng họ sẽ tiếp tục tìm cho Williams một bến đỗ mới để tiếp tục quá trình tu nghiệp. Theo nguồn tin từ Sky Sports, ngôi sao sinh năm 2001 đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của hai đội bóng đến từ giải hạng nhất nước Anh - Sheffield United và Reading.

Do đó, đội chủ sân sân Anfield hoàn toàn có thể xem xét những lời đề nghị để tìm ra hướng đi phù hợp nhất cho Williams.

Trường Sơn | 09:00 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục