Vừa trở lại, Hazard khiến CĐV Real phát sốt

10:24 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bỉ tin rằng bản thân còn có thể phát triển hơn nữa và đóng góp nhiều cho đoàn quân Zinedine Zidane.

Sau trận thắng Barcelona ở El Clasico đầu tiên của mùa giải 2020/21, Real Madrid tiếp tục cho thấy bộ  mặt thiếu ổn định trong chuyến làm khách đến Đức đối đầu với Borussia Monchengladbach. Thực tế, đây đúng là chuyến đi bão táp khi thầy trò Zinedine Zidane bị đối thủ dẫn trước đến 2-0 sau 60 phút của trận đấu.

2 bàn thắng ở mỗi hiệp của Gladbach là những tình huống xoáy sau vào sự bất ổn ở hệ thống phòng ngự lẫn tính thiếu liên kết trong đội hình Los Blancos hiện tại. Dẫu vậy, những sự điều chỉnh của HLV Zidane sau đó đã phát huy tác dụng. Bằng chứng là, Real gỡ lại được 2 bàn và giữ 1 điểm rời nước Đức sau loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Gương mặt đáng quan tâm nhất sau trận đấu của Real đêm qua là Eden Hazard. Thực tế, được tung vào sân từ phút 70, Hazard tạo nên sự khác biệt bằng lối chơi thanh thoát. Chính sự góp mặt của Hazard như góp phần giúp Karim Benzema và Casemiro gỡ hoà cho Los Blancos.

'I'm here to play football': Eden Hazard keen to kick on after returning from injury to help Real Madrid salvage a point against Gladbach - Bóng Đá

Hazard đã có thể trở lại thi đấu.

Phát biểu sau trận đấu đầu tiên cho Real mùa này, Hazard lên tiếng đầy hy vọng:

"Sau 2,3 tháng rời sân cỏ, sự trở lại lần này khiến tôi rất hạnh phúc. Tôi ở đây để chơi bóng và cống hiến."

"Đáng lý ra tôi đã ghi bàn, nhưng không sao. Toàn đội thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời."

"Trận đấu tiếp theo gặp Inter không hề dễ dàng và chúng tôi phải nỗ lực tối đa để vượt qua."

Hazard trả lời phỏng vấn: 

 
Minh Trí | 09:54 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục