Vừa trở lại, Harry Kane đã thiết lập kỷ lục mới

22:03 Chủ nhật 07/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh đánh dấu ngày trở lại của mình bằng một bàn thắng và một kỷ lục mới.

Tottenham đã giành chiến thắng 2-0 trước West Brom trong trận đấu sớm tối Chủ nhật. Người vừa tạo ra cú sốc vì trở lại quá nhanh sau chấn thương - Harry Kane - đã mở tỷ số cho Gà trống trước khi 'cạ cứng' của anh - Son Heung-min - ghi bàn kết liễu đội khách.

Sau trận đấu, tiền đạo người Anh đã thiết lập cho mình thêm một kỷ lục đặc biệt. Cụ thể, với 208 bàn thắng sau 317 trận đấu trên mọi đấu trường cho đội bóng thành London, theo Opta, Kane đã cân bằng kỷ lục của huyền thoại Bobby Smith về số bàn thắng ghi được cho Tottenham (Bobby Smith có cùng hệ số khi ghi được 208 bàn sau 317 trận).

Vừa trở lại, Harry Kane đã thiết lập kỷ lục mới  - Bóng Đá

 Kane đã nhanh chóng tìm lại bản năng 'sát thủ' của mình trước West Brom.

Hiện tại, anh chỉ còn thiếu 59 bàn nữa để có thể vượt qua người đang nắm giữ kỷ lục chân sút hàng đầu của câu lạc bộ, Jimmy Greaves (266 bàn sau 379 trận). Nếu không còn gặp phải những chấn thương đáng tiếc như trước đây, với hiệu suất săn bàn kinh khủng của mình, khả năng Kane sớm san bằng kỷ lục của người tiền bối là hoàn toàn có thể.

Bên cạnh đó, thông số trong trận đấu trở lại sau chấn thương của Harry Kane trước West Brom cũng là điều đáng nể. Không cầu thủ nào của Gà trống tung ra nhiều cú sút (5 cú sút) hoặc tạo ra nhiều cơ hội (2 cơ hội) như những gì Kane đã làm trước West Brom. 

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 21:05 07/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục