Vừa trắng án, Mason Greenwood đã có tên trong danh sách đăng ký mới nhất của M.U

06:19 Thứ sáu 03/02/2023

TinTheThao.com.vnMason Greenwood vẫn có tên trong danh sách đội hình Premier League mới nhất của Man United sau khi các các buộc dành cho anh bị hủy bỏ.

 

Cảnh sát Greater Manchester mới đây thông báo Mason Greenwood không còn phải đối mặt với các thủ tục tố tụng hình sự liên quan đến vụ án. Tiền đạo của Man United đã bị buộc tội cố ý cưỡng hiếp, tham gia vào hành vi kiểm soát và cưỡng bức cũng như hành hung, các cáo buộc liên quan đến cùng một người phụ nữ.

Mason Greenwood has been included in Manchester United's latest  - Bóng Đá

 Greenwood có còn cơ hội?

Trong một tuyên bố sau đó, Man United xác nhận rằng câu lạc bộ sẽ tiến hành một cuộc điều tra nội bộ để "xác định các bước tiếp theo", trong khi Greenwood chia sẻ: "Tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì vấn đề này đã kết thúc và tôi muốn cảm ơn gia đình, những người thân yêu và bạn bè của tôi vì sự hỗ trợ của họ.

Sẽ không có bình luận gì thêm vào lúc này."

Greenwood cũng đã được đưa vào danh sách đội hình cập nhật gửi lên Premier League của Man United trong phần còn lại của mùa giải 2022/23, sau khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đóng cửa.

Trận đấu cuối cùng của Greenwood cho Quỷ đỏ là trận đấu với West Ham vào ngày 22 tháng 1 năm ngoái. Khoảng một tuần sau, vào ngày 30 tháng 1, cầu thủ này bị bắt và bị câu lạc bộ treo giò kể từ đó.

Tiền đạo người Anh đã ghi 35 bàn sau 129 lần ra sân cho câu lạc bộ, cũng như có 12 pha kiến tạo kể từ khi ra mắt đội một vào năm 2019.

Minh Tuấn | 05:21 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục