Vừa tới Paris, Mauricio Pochettino đã "nắn gân" toàn đội PSG

21:28 Chủ nhật 03/01/2021

TinTheThao.com.vnMauricio Pochettino đã chính thức tái xuất băng ghế chỉ đạo trong màu áo PSG.

Sau tất cả, HLV Mauricio Pochettino đã chính thức quay trở lại. Theo đó, chiến lược gia người Argentina đã nhận lời dẫn dắt PSG, sau khi "Gã nhà giàu nước Pháp" ra quyết định sa thải Thomas Tuchel.

Pochettino, người đã có 2 năm chơi bóng ở PSG với tư cách là một cầu thủ, thừa kế một đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 3 tại Ligue 1. Đã có những lo ngại về tương lai của những ngôi sao lớn nhất của họ, như Kylian Mbappe và Neymar, cũng kỳ vọng PSG phải vô địch UEFA Champions League.

Mauricio Pochettino sends warning to PSG stars as he introduces himself as new boss - Bóng Đá

 Pochettino ra mắt PSG.

Sau khi ký hợp đồng 18 tháng với PSG, Pochettino sớm gửi lời cảnh báo tới các học trò khi tuyên bố: "Ở câu lạc bộ này, mọi thứ luôn hướng đến sự xuất sắc, các cầu thủ phải cho thấy họ xứng đáng được khoác áo đội bóng.

Tôi nghĩ PSG sở hữu một đội hình tuyệt vời và chúng tôi có thể đạt được những gì câu lạc bộ này và các cầu thủ mong muốn, bởi vì PSG là một đội bóng cạnh tranh và rất muốn nâng cao danh hiệu.

Mục tiêu chính của chúng tôi là đảm bảo mọi người đều hướng về cùng một hướng. Ý tưởng là mọi người đều muốn giành chiến thắng cho câu lạc bộ hơn bất cứ điều gì khác. Chúng tôi muốn trở thành một câu lạc bộ mạnh với một cấu trúc vững chắc.

Điều quan trọng đối với câu lạc bộ này không chỉ là giành chiến thắng, mà còn là chiến thắng với phong cách ấn tượng. Các cầu thủ là quan trọng nhất, họ là nhân vật chính. Họ muốn chiến thắng và thành công."

Neymar trên sân tập PSG

 
Tiểu Lam | 20:58 03/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục