Vừa tới Arsenal, tân binh đã nói lời thật lòng về Leno

21:35 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao vừa cập bến Emirates chia sẻ về đồng đội sẽ cùng cạnh tranh vị trí thời gian tới.

Sau tất cả, Arsenal đã có được tân binh đầu tiên trong phiên chợ đông. Cách đây ít phút, trang chủ Pháo thủ thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Mathew Ryan từ Brighton & Hove Albion. Tuyển thủ Úc cập bến Emirates trong giao kèo cho mượn 6 tháng.

Qua trang chủ CLB mới, Ryan đã thực hiện cuộc phỏng vấn ra mắt. Ngôi sao 28 tuổi bày chia sẻ về viễn cảnh cạnh tranh suất trấn giữ khung gỗ cùng đồng đội Bernd Leno: "Tôi chưa từng là 1 thủ môn thích ngồi trên bảng ghế dự bị."

Ryan:

 Ryan sẽ cạnh tranh cùng Leno.

"Tôi chắc rằng mọi thủ môn đều nói điều đó, dù thế tôi đến đây trong bối cảnh Bernd rõ ràng vẫn thi đấu tuyệt vời cho CLB kể từ ngày gia nhập và cậu ấy là 1 thủ thành vô cùng chất lượng cao.

Tuy nhiên tôi cũng tin rằng mình đã thể hiện năng lực cho đến thời điểm này của sự nghiệp. Tôi chờ đợi tới Arsenal để thúc đẩy Bernd và ngược lại, cậu áy cũng thúc đẩy tôi. Như đã nói, chúng tôi sẽ cố gắng giúp người khác phát huy năng lực tốt nhất và cải thiện ở góc độ cá nhân.

Nếu chúng tôi cùng làm được, ai sẽ là người nhận được cái gật đầu để góp mặt trong đội hình ở các trận đấu tại những đấu trường mà Arsenal vẫn còn hy vọng? Đó sẽ là người có phong độ tốt nhất."

Bernd Leno trở lại tập luyện:

 
Phụng Sồ | 20:36 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục