Vừa thua ở cúp C1, Zidane lại căng não vì cuộc đua La Liga khốc liệt

10:37 Thứ bảy 08/05/2021

TinTheThao.com.vnTình hình nhân sự một lần nữa là bài toán hóc búa dành cho chiến lược gia người Pháp tại Real Madrid.

Trận thua trước Chelsea tại bán kết lượt về Champions League 2020/21 đã để lại cho Real Madrid rất nhiều nỗi thất vọng cùng sự rệu rã, mặc dù đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha buộc phải ngay lập tức trở lahi tập luyện và tìm ra những phương án khắc chế Sevilla, đội bóng mà thầy trò Zinedine Zidane sẽ chạm trán tiếp theo ở La Liga vào rạng sáng ngày 10/5 (giờ Việt Nam).

Theo Marca, Real tiếp tục phải đối mặt với một vấn đề lớn về mặt nhân sự khi Sergio Ramos, Vinicius và Fede Valverde đều bỏ lỡ buổi tập gần nhất. Bộ ba kể trên chỉ tập nhẹ trong phòng gym và làm bật lên những lo ngại về sự "vỡ vụn" tiếp theo trong đội hình của HLV Zidane.

Ramos, Vinicius and Valverde miss Real Madrid's Friday training session - Bóng Đá

Real thêm lo ngại vì 3 ca nghi ngờ chấn thương mới.

Trong khi đó, Raphael Varane chắc chắn sẽ không thi đấu với Sevilla vì chấn thương, đồng thời Dani Carvajal và Lucas Vazquez cũng đều bị loại từ đây cho đến hết mùa giải với lý do tương tự. Sự vắng mặt của Varane được dự đoán rơi vào khoảng 10 ngày sau khi bị chấn thương cơ ở trận đấu với Osasuna, mặc dù trung vệ người Pháp đã có thể tập luyện trở lại trong phòng gym.

Raphael Varane dự kiến sẽ có mặt trở lại trong cuộc chạm trán với Granada vào rạng sáng 14/5 (giờ Việt Nam). Với sự vắng mặt của Varane cùng khả năng ra sân bỏ ngỏ của Ramos, Zidane thêm một lần phải xáo trộn hàng phòng ngự của Los Blancos.

Zidane phát biểu về La Liga:

 
Minh Trí | 10:07 08/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục