Vừa tái xuất, Pogba ghi bàn và kiến tạo

11:27 Thứ sáu 27/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnPaul Pogba sẵn sàng có trận đấu chính thức cho Juventus ở mùa này khi vừa trải qua màn tái xuất ấn tượng.

 

Paul Pogba trở lại Juventus vào mùa hè và ký hợp đồng 4 năm với câu lạc bộ. Mọi thứ nhanh chóng trở nên tồi tệ sau khi anh dính chấn thương đầu gối trong chuyến du đấu trước mùa giải ở Mỹ. Pogba trải qua ca phẫu thuật hồi đầu tháng 9 và chưa thể ra sân thi đấu kể từ thời điểm đó.

Ngoài ra, Dusan Vlahovic đã khởi đầu mùa giải tốt cho Juventus nhưng dính chấn thương cơ trong thời gian chuẩn bị cho World Cup. Anh đã có hai lần ra sân tại giải đấu ở Qatar và trở lại CLB chủ quản với một vấn đề về háng. Điều đó buộc Vlahovic phải bỏ lỡ bốn trận đấu đầu tiên của Juventus trong năm 2023.

POGBA AND VLAHOVIC AFTER TRAINING TEST - Bóng Đá

 Pogba tỏ ra sung mãn ở trận giao hữu.

Giờ đây, Juventus đón nhận thông tin tích cực từ Pogba và Vlahovic. Cụ thể, cả hai đều góp mặt trong trận giao hữu nội bộ với Juventus Next Gen. Mỗi người đều được xác nhận ghi 1 bàn thắng và thể hiện màn trình diễn tích cực sau thời gian nghỉ thi đấu. Đáng chú ý, pha lập công của Vlahovic đến từ đường chuyền dọn cỗ của Pogba.

Cả hai hiện dự kiến sẽ quay lại đội hình của Massimiliano Allegri nhằm chuẩn bị cho cuộc đụng độ gặp Monza tại Serie A.

Lữ Phong | 10:29 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục