"Vua sư tử" chuẩn bị trở về Premier League

22:13 Chủ nhật 25/04/2021

TinTheThao.com.vnDù đã bước sang tuổi 36, tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn nhận được sự tin tưởng rất lớn.

Fernando Llorente không phải là cái tên quá xa lạ với những người yêu mến Premier League. Tiền đạo người Tây Ban Nha từng có quãng thời gian chơi bóng ở Swansea và Tottenham, gây ấn tượng mạnh nhờ thể hình cao lớn, khả năng không chiến tốt và luôn biết cách tỏa sáng từ băng ghế dự bị.

Mùa hè năm 2019, sau khi hết hạn hợp đồng với Tottenham, Fernando Llorente đã quyết định gia nhập Napoli. "Vua sư tử" đã hòa nhập rất nhanh và chiếm được niềm tin của HLV Carlo Ancelotti. Song, kể từ khi Carletto bị sa thải, số phận của Llorente đã rẽ sang 1 hướng khác. Anh không được Gennaro Gattuso trọng dụng.

Llorente về Watford - Bóng Đá

 Fernando Llorente trong màu áo Tottenham.

Mùa hè vừa qua, "lão tướng" 36 tuổi đã quyết định gia nhập Udinese. Tuy nhiên, sau 15 lần ra sân ở mùa giải này, anh mới chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Mặc dù vậy, Fernando Llorente vẫn được đánh giá rất cao nhờ kinh nghiệm dày dặn. Theo Calciomercato, ban lãnh đạo Watford đang có ý định chiêu mộ tiền đạo người Tây Ban Nha. The Hornets mới giành quyền lên chơi ở Premier League sau 1 mùa giải vắng bóng. Do đó, họ rất cần những bản hợp đồng chất lượng để sẵn sàng cho cuộc chiến trụ hạng.

Nhiều khả năng, Watford sẽ không gặp bất kỳ trở ngại nào trong thương vụ này. Nguyên nhân là bởi Watford và Udinese đều thuộc quyền sở hữu của Gino Pozzo.

Bàn thắng đầu tiên của Fernando Llorente trong màu áo Tottenham:

 
Faro | 21:15 25/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục