Vừa rời Tottenham, Conte lọt vào mắt xanh Gã khổng lồ

10:18 Thứ ba 28/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý có thể chuyển đến La Liga để tiếp tục làm công tác huấn luyện sau khi chia tay Tottenham Hotspur.

 

Sau nhiều đồn đoán, rốt cuộc thì Tottenham Hotspur cũng đã đưa ra quyết định sa thải đối với HLV Antonio Conte. Thực tế, đây là viễn cảnh đã được dự báo trước, khi chiến lược gia người Ý thẳng thừng chỉ trích các cầu thủ và cả ban lãnh đạo Tottenham Hotspur trong cuộc họp báo sau trận hòa Southampton.

Tottenham sa thải Conte - Bóng Đá

 Conte có thể đến Real. 

Đáng chú ý, ngay sau khi chia tay Spurs, có vẻ như Conte đã đứng trước cơ hội có cho mình một bến đỗ mới. Theo một báo cáo đến từ Todofichajes (dẫn nguồn bởi Caughtoffside), Conte hiện là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí thuyền trưởng tiếp theo tại Real Madrid, trong bối cảnh HLV Carlo Ancelotti có khả năng sẽ rời khỏi Bernabeu và tiếp quản ĐT Brazil vào cuối nùa.

Cùng với Real, Juventus gần đây cũng được cho là đang nhắm đến vị thuyền trưởng cũ của mình. Tuy vậy, với việc HLV Max Allegri đã thành công vực dậy CLB trong giai đoạn gần đây, khả năng Conte trở lại Turin là không quá cao. Thay vào đó, Bernabeu có thể là một bến đỗ tiềm năng hơn đối với Conte, và Los Blancos cũng từng được cho là có kế hoạch bổ nhiệm chiến lược gia người Ý trong quá khứ.

Huỳnh Phong | 09:48 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục