Vừa rời OTF, lính đánh thuê M.U được khen ngợi hết lời

17:32 Thứ sáu 28/01/2022

TinTheThao.com.vnTài năng người Bờ Biển Ngà dự kiến sẽ có được cơ hội ra sân thường xuyên ở câu lạc bộ mới.

 

Rangnick cám ơn sự ủng hộ của cổ động viên Man Utd 

Sau Anthony Martial, mới đây Manchester United đã tiếp tục nói lời chia tay với một cầu thủ trong đội một là Amad Diallo. Cập bến Rangers theo dạng cho mượn, cựu sao của Atalanta ngay lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi từ đội bóng mới.

Trao đổi với trang web chính thức của Rangers, thuyền trưởng của CLB - HLV Giovanni van Bronckhorst đã dành cho tài năng người Bờ Biển Ngà những lời có cánh:

"Tôi thực sự hài lòng khi có được Amad trong đội hình của chúng tôi trong phần còn lại của mùa giải. Cậu ấy là một cầu thủ mà tôi đã biết đến từ lâu, và khi cơ hội ký hợp đồng với cậu ấy đến, chúng tôi rất muốn biến nó thành hiện thực."

Rangers bosses praised Amad Diallo - Bóng Đá

 Amad trong màu áo Rangers. 

"Amad sẽ bổ sung rất nhiều yếu tố vào đội hình của chúng tôi, đồng thời cung cấp nhiều sự cạnh tranh hơn nữa cho các cầu thủ trên hàng công."

Tiếp lời Van Bronckhorst, Giám đốc thể thao Ross Wilson nói thêm:

“Đây là một bản hợp đồng thực sự thú vị đối với chúng tôi, vì Amad cũng được một số câu lạc bộ khác săn đón."

“Chúng tôi đã kiên nhẫn trong các cuộc đàm phán, vì chúng tôi biết những gì Amad có thể mang lại cho đội. Tôi hoàn toàn hài lòng vì chúng tôi đã có thể thuyết phục được cả Manchester United và Amad, rằng Rangers là nơi hoàn hảo để cậu ấy tiếp tục thể hiện tài năng thú vị và không thể bàn cãi của mình."

Huỳnh Phong | 17:02 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục