Vừa rời M.U, nạn nhân của Elanga chỉ mất 5 phút để ghi bàn ra mắt đội bóng mới

21:31 Thứ bảy 29/01/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ của Manchester United sớm ghi dấu ấn chỉ ít ngày sau khi khăn gói rời khỏi Old Trafford.

 

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Amad Diallo

Vừa qua, Man Utd xác nhận để Amad Diallo chuyển tới khoác áo Rangers dưới dạng cho mượn. Khi mà cơ hội ra sân không nhiều, HLV Ralf Rangnick quyết định để Diallo tạm thời rời đội bóng để có thêm thời gian ra sân tích lũy kinh nghiệm.

HLV Rangnick hài lòng với quyết định này bởi sự trỗi dậy mạnh mẽ từ Anthony Elanga. Từ đầu mùa, Elanga có 5 lần ra sân ở Premier League, và tất cả đều xuất hiện kể từ khi Rangnick tiếp quản chiếc ghế nóng.

Amad Diallo scores within five minutes on Rangers debut! - Bóng Đá

 Diallo ghi bàn ra mắt đội bóng mới.

 Khi mà Elanga ngày càng trưởng thành và thi đấu xuất sắc, HLV Rangnick buộc phải để Diallo rời đội bóng để phát triển sự nghiệp. Và không mất quá nhiều thời gian, Diallo sớm ghi dấu ấn ở đội bóng mới.

Bất chấp gặp khó khăn ở Man Utd, Diallo được đá chính ngay khi gia nhập Rangers. Và trong cuộc đối đầu với Ross County ở giải VĐQG Scotland, Diallo chỉ mất 5 phút để ghi bàn ra mắt CLB này.

Từ đường căng ngang của đồng đội bên cánh trái, Diallo băng vào chớp thời cơ và ghi bàn mở tỷ số. Một sự khởi đầu rất thuận lợi của chân sút trẻ này.

Hiện tại, Rangers dẫn đầu BXH giải VĐQG Scotland. Họ được đánh giá là ứng cử viên số 1 giải đấu. Đây rõ ràng là môi trường tốt để Diallo có thể phát huy tối đa tiềm năng bản thân.

Tiểu Lam | 20:33 29/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục