Vừa rời Man Utd, "người thừa" đã chứng minh được giá trị

10:53 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ không được Manchester United trọng dụng vừa tỏa sáng ở câu lạc bộ mới.

 

Video Ibrahimovic ghi bàn cho Milan

AC Milan tiếp tục kéo dài chuỗi trận bất bại của mình kể từ thời điểm bóng đá trở lại sau khi nghỉ dịch. Rạng sáng nay ở Europa League, đại diện Serie A xuất sắc vượt qua Sparta Prague ngay trên sân nhà. Họ giành thắng lợi 3-0 với các pha lập công của Brahim Díaz, Rafael Leao và Diogo Dalot.

Gương mặt gây ấn tượng nhất trong trận đấu này chính là Dalot. Trước những người đồng đội tấn công chất lượng, Dalot vẫn kịp để lại dấu ấn bằng 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Thậm chí, hậu vệ người Bồ Đào Nha còn thực hiện một kỹ năng chuyền bóng siêu hạng để tô điểm cho ngày thi đấu hoàn hảo của mình. Nên nhớ, Dalot giữ vai trò hậu vệ cánh trái trước Prague thay vì chạy cánh phải sở trường.

Dalot hay nhất trận Sparta Prague - Bóng Đá

 Dalot vừa có một ngày thi đấu xuất sắc.

Theo thống kê, ngôi sao sinh năm 1996 chạm bóng 61 lần, thực hiện 33/37 đường chuyền thành công với tỷ lệ chính xác 89%. Cựu cầu thủ Porto đồng thời tạo ra 9 nỗ lực thu hồi bóng, 6 tình huống thắng không chiến, 3 lần tắc bóng và bỏ túi 2 đường chuyền tạo cơ hội. Không bất ngờ khi tân binh mùa hè của Milan trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Vừa tạm chia tay Man Utd, Dalot ngay lập tức chứng minh được giá trị. Anh có thể là "người thừa" tại Old Trafford nhưng hậu vệ này vẫn thi đấu xuất sắc ở câu lạc bộ khác.

Lữ Phong | 09:55 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục