Vừa rời Man City, huyền thoại dương tính COVID-19

09:33 Thứ ba 01/09/2020 | 1

Trang chủ CLB Real Sociedad vừa chính thức xác nhận tân binh David Silva có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

 

 Mùa giải cuối cùng của Silva tại Man City

Trang chủ CLB Real Sociedad vừa chính thức xác nhận tân binh David Silva có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Dù tiền vệ người Tây Ban Nha không có bất kỳ triệu chứng cụ thể nào, thế nhưng anh vẫn phải tuân thủ quy định cách ly 14 ngày. 

David Silva quyết định gia nhập Real Sociedad sau 10 năm gắn bó với Man City. Ban đầu, Silva đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Lazio, thế nhưng, anh đã bất ngờ "lật kèo" vào phút chót.

"Real Sociedad xác nhận rằng David Silva đã có kết quả dương tính với COVID-19 sau cuộc xét nghiệm PCR (xét nghiệm sinh học phân tử) được thực hiện tại Policlinica Gipuzkoa. Đây là bài kiểm tra thứ 2 được thực hiện trong vòng 72 giờ qua," trang chủ đội bóng Tây Ban Nha cho biết.

Real Sociedad announce newly-signed David Silva has tested positive for coronavirus - Bóng Đá

Silva dương tính với COVID-19.

"Silva hiện đang được cách ly và không có triệu chứng cụ thể nào. Vụ việc đã được thông báo cho các cơ quan y tế có thẩm quyền,".

Trong những buổi chia sẻ với cánh báo chí gần đây, Silva đã quyết tâm nâng cao danh hiệu vô địch La Liga cùng Real Sociedad. Tiền vệ người Tây Ban Nha hy vọng sẽ giúp đội nhà trở thành đối trọng thực sự với Barcelona và Real Madrid trong cuộc đua vô địch.

Xuyên suốt giai đoạn khoác áo Man City, Silva thâu tóm 4 chức vô địch Premier League, 5 danh hiệu EFL Cup và 2 FA Cup. Anh được xem là một trong những huyền thoại, công thần của nửa xanh thành Manchester. 

Anh Nguyễn | 09:03 01/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục