Vừa rời Chelsea, sao 28 tuổi được làm thủ quân đội bóng mới

15:24 Thứ tư 21/07/2021

TinTheThao.com.vnMarco van Ginkel đã có một bước nhảy vọt thần kỳ sau khi rời Chelsea, giờ đây anh là thủ quân mới của PSV Eindhoven.

Trang ED vừa đưa tin rằng Marco van Ginkel sẽ chính thức tiếp quản chiếc băng đội trưởng cho câu lạc bộ mới của anh. Cầu thủ 28 tuổi gia nhập PSV Einhoven vào mùa hè này sau khi kết thúc mối quan hệ 8 năm với Chelsea.

Sau khi rời Vitesse Arnhem để tới Stamford Bridge vào năm 2013, Van Ginkel gần như ngay lập tức được cho mượn. Anh ấy đã thi đấu cho AC Milan và Stoke City trước khi cập bến PSV vào năm 2016. Kể từ đó đến nay Van Ginkel chơi luôn cho PSV, trong khi Chelsea không có ý định đưa anh về.

Report: 28-year-old becomes captain of his new club, just weeks after leaving Chelsea - Bóng Đá

 Van Ginkel từng đeo băng thủ quân PSV nhưng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. 

Trong mùa giải 2017/2018, anh đã được bổ nhiệm làm đội trưởng PSV lần đầu tiên và giúp đội bóng Hà Lan vô địch Eredivisie. Sau đó anh phải chịu đựng cuộc phẫu thuật đầu gối khiến tiền vệ này không thể thi đấu trong hai mùa giải tiếp theo.

Cuối cùng, đến mùa hè này Chelsea đã quyết định cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ với cầu thủ người Hà Lan và để anh chính thức gia nhập PSV. Van Ginkel nhanh chóng được chính thức trao cho tấm băng thủ quân của CLB này. Van Ginkel đã ghi 32 bàn chỉ sau 76 lần ra sân cho PSV. Anh có 8 lần ra sân cho tuyển Hà Lan nhưng không được triệu tập nhiều năm qua.

Siêu phẩm của Wesley Sneijder vào lưới PSV:

 
Thanh Vũ | 14:26 21/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục