Vừa rời Arsenal, Ozil được chuyên gia định sẵn kết cục

17:40 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia Andy Brassell đã có những phát biểu về ngôi sao vừa chia tay Arsenal, Mesut Ozil.

Sau tất cả, hành trình của Mesut Ozil cùng Arsenal đã đi đến hồi kết. Tiền vệ tài hoa chia tay Pháo thủ sau 8 năm gắn bó, chuyển sang khoác áo CLB Thổ Nhĩ Kỳ - Fenerbahce.

Sự ra đi của anh đã để lại nhiều cảm xúc lẫn lộn trong lòng các CĐV Arsenal, khi một số fan cho rằng ngôi sao người Đức đã bị đối xử bất công trong màu áo Pháo thủ, trong khi số khác không hài lòng khi Ozil được nhận mức lương quá cao nhưng chưa thể giúp đội chủ sân Emirates có kết quả như kỳ vọng. 

Giờ đây, khi đã rời Bắc London và chuyển đến Fenerbahce, tiền vệ 32 tuổi vẫn thu hút khá nhiều sự chú ý từ truyền thông. Nhận định về chuyến hành trình mới của Ozil, chuyên gia Andy Brassell cho biết trên talkSPORT rằng: "Thật không thể ngờ, ngày mà Ozil rời Arsenal cuối cùng cũng đã đến. 

Vừa rời Arsenal, Ozil được chuyên gia định sẵn kết cục - Bóng Đá

Chuyên gia Andy Brassell tin rằng Mesut Ozil sẽ giúp Fenerbahce chinh phục những danh hiệu ở mùa giải này.  

Tôi chưa bao giờ nghi ngờ đẳng cấp của cậu ấy. Theo tôi, Ozil sẽ đến và giúp Fenerbahce chinh phục các danh hiệu ở mùa bóng năm nay. Họ đang cạnh tranh với Besiktas và hoàn toàn có thể giành lấy ngôi dẫn đầu trong khoảng thời gian tới". 

Về phần Ozil, anh cũng bày tỏ sự phấn khích khi được gia nhập đội bóng mới: "Tôi luôn là một fan hâm mộ của Fenerbahce, và tôi rất vui khi trở lại Thổ Nhĩ Kỳ để khoác áo Fenerbahce. Chúa đã cho tôi cơ hội được mặc chiếc áo đấu này với tư cách là một cầu thủ của Fenerbahce".

Arteta nói về sự ra đi của Ozil

 
Đăng Huy | 16:42 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục