Vừa ra mắt mẫu xe F1 mới của Ferrari bị chê thậm tệ

21:21 Thứ bảy 04/02/2012

Để chuẩn bị cho mùa giải 2012 sắp khai mạc, Ferari vừa chính thức trình làng mẫu xe mới với tên gọi F2012. Tuy nhiên khác với những lần ra mắt được chào đón nồng nhiệt trước đây, lần này đội đua Italia bị chê không ngớt vì xe quá xấu.

Do tình hình thời tiết tại Italia không thuận lợi nên thay vì trình làng xe mới trên đường đua, Ferrari quyết định công bố “ngựa chiến” mới của mình qua mạng. Dù vậy với các fan của đội đua Italia, những người vốn luôn hãnh diện vì đội nhà có chiếc xe cực bảnh và “chất” thì họ đã thực sự bị thất vọng, thậm chí là tức giận.

Chiếc F2012 của Ferrari vừa ra mắt đã bị chê

Chiếc F2012 được thiết kế với phần mũi hình hộp. Tuy nhiên các đường nét có phần thô cứng khiến người xem có cảm giác các nhà sản xuất đã “đẽo” chiếc xe bằng rìu. Đặc biệt phần mũi thay vì được vuốt cong như các phiên bản trước thì này bị “phạt” củn lủn. Bởi vậy không lâu sau khi ra mắt, rất nhiều fan của Ferrari đã bình luận rằng chiếc xe trông “xấu tàn tệ”, hay “quá xấu”.

Một fan có nickname drewdraws2 trên Twitter còn cho rằng chiếc xe trông như đồ chơi lắp ráp: “Không phải chiếc F2012 mới của Ferrari xấu. Có lẽ họ chỉ vô tình công bố nhầm ảnh phiên bản lắp ráp Lego của nó”. Biên tập viên Paolo Ianieri của tờ Gazzetta dello Sport thì khẳng định: “Đây là chiếc Ferrari xấu nhất từ trước tới nay! Hy vọng rằng nó chạy nhanh”.

Làn sóng chỉ trích quá dữ dội khiến người đứng đầu bộ phận thiết kế của Ferrari phải lên tiếng thanh minh rằng không phải họ không muốn có chiếc xe đẹp nhưng các quy định mới của FIA khiến việc thiết kế gặp khó khăn. Và rằng quan trọng là chiếc xe sẽ thắng cuộc. Dù vậy điều này có vẻ khó được chấp nhận bởi chỉ 1 ngày trước đó đối thủ McLaren đã cho ra mắt chiếc MP4 27 rất bắt mắt.

Một vài hình ảnh về chiếc F2012:

Hoàng Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục