Vừa ra mắt Man Utd, Sancho chỉ ra 3 cạ cứng ở OTF

20:58 Thứ sáu 23/07/2021

TinTheThao.com.vnTân binh Jadon Sancho sớm có những người bạn thân thiết ngay khi vừa chuyển tới khoác áo Manchester United.

Sau tất cả, Man United đã chiêu mộ thành công Jadon Sancho. Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, Quỷ đỏ thành Manchester phải chi 73 triệu bảng cho Dortmund để hoàn tất thương vụ này. Tại sân Old Trafford nhiều khả năng tài năng trẻ người Anh sẽ khoác lên mình chiếc áo số 16.

Sancho đã ký vào bản hợp đồng 5 năm với Man United, mức lương rơi vào khoảng 350 nghìn bảng/tuần. Dù chỉ mới chân ướt chân ráo cập bến Old Trafford, cầu thủ 21 tuổi đã sớm có được những người bạn thân thiết tại đây.

Vừa ra mắt Man Utd, Sancho liền chỉ ra 2 cạ cứng ở OTF - Bóng Đá

 Sancho sớm có cạ cứng tại Old Trafford.

Cụ thể, Sancho cho hay: “Tôi gặp Marcus Rashford lần đầu tiên khi mới được gọi vào tuyển Anh. Tôi không nghĩ anh ấy đã ở trại tập trung lần đầu tiên đó, tôi nghĩ anh ấy có mặt ở lần thứ 2, khi chúng tôi đấu với Cộng hòa Czech.

Tôi nghĩ anh ấy và Jesse [Lingard] đã có mặt ở đó. Rõ ràng là anh ấy và Jesse ở cùng nhau và tôi bắt đầu nói chuyện với họ. Chúng tôi bắt đầu chơi với nhau và mối quan hệ ngày càng thân thiết hơn kể từ đó.

Và tất nhiên với cả Luke Shaw nữa. EURO 2020 là giải đấu đầu tiên tôi gặp Luke, vì những lần tập trung trước anh ấy không có ở đó. Nhưng Luke là một chàng trai tốt bụng và là một trong những người của tôi thường nói chuyện trong phòng thay đồ."

Việc thân thiết với những cầu thủ này hứa hẹn giúp Sancho hòa nhập cuộc sống mới tốt hơn tại Man United.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:28 23/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục