Vừa phẫu thuật xong, Ben Chilwell phá vỡ im lặng

06:28 Thứ sáu 31/12/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Anh không may dính chấn thương nặng và đối diện nguy cơ không thể trở lại trong phần còn lại của mùa giải.

Ở trận đấu Premier League gần nhất, Chelsea phải chấp nhận trận hòa không khác gì kết quả thua. Tiếp đón Brighton & Hove Albion tại Stamford Bridge, The Blues đã dẫn trước cho đến tận thời gian bù giờ hiệp 2. Đáng tiếc đội chủ nhà lại để Danny Welbeck bật cao đánh đầu ghi bàn ở phút 90+1 và ngậm ngùi chứng kiến 2 điểm tan biến.

Hòa như thua, đoàn quân do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt còn thiệt quân. Ngay phút 27, Reece James đã không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Marcos Alonso.

Nếu hậu vệ người Anh chấn thương dài hạn, đó sẽ là đòn giáng mạnh vào tham vọng của ông lớn tây London. Từ đầu mùa, James vừa là trụ cột trấn thủ hành lang phải, vừa tham gia tấn công hiệu quả.

'Positive and motivated' Chilwell speaks after surgery - Bóng Đá

 Sao Chelsea nhắn gửi thông điệp.

Trước đó, Chelsea vốn đã mất sự phục vụ của 1 cái tên đá chính khác là Ben Chilwell ở cánh đối diện. Ngôi sao 25 tuổi vừa phải trải qua ca phẫu thuật và dự kiến phải nghỉ đến hết mùa.

Qua Instagram, Chilwell đăng tải hình ảnh ngồi trên xe trở về nhà, kèm thông điệp: "Chỉ muốn mọi người biết rằng tôi đang về nhà sau 1 ca phẫu thuật thành công. Tôi cảm thấy rất lạc quan và có động lực làm việc cật lực để trở lại sân cỏ cùng các đồng đội, giúp sức cho CLB tuyệt vời này chiến thắng nhiều danh hiệu.

Cảm ơn tất cả vì sự ủng hộ và những tin nhắn tuyệt vời."

Chelsea chuẩn bị gặp Zenit:

 
Phụng Sồ | 05:30 31/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục