Vừa nhậm chức, tân chủ tịch Barca đã 'vào việc' ngay lập tức

22:39 Thứ hai 08/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChủ tịch mới của Gã khổng lồ xứ Catalan đã có chuyến ghé thăm sân tập và dành nhiều lời động viên đến các cầu thủ.

Joan Laporta đã chính thức trở thành chủ tịch mới của câu lạc bộ bóng đá Barcelona sau vòng bầu cử chủ tịch vừa qua. Laporta đã nhận được 30,184 phiếu bầu khi tham gia tranh cử, đạt tỷ lệ 54,28%, qua đó trở thành nhà điều hành mới tại sân Nou Camp.

Sau khi thực hiện một số phỏng vấn truyền thông vào sáng thứ Hai, tân chủ tịch đã có chuyến thăm đến các cơ sở đào tạo khác nhau của đội nhà, gặp gỡ các cầu thủ đội một, đội B và đội nữ.

Vừa nhậm chức, tân chủ tịch Barca đã 'vào việc' ngay lập tức - Bóng Đá

 Ông Laporta chính thức trở thành chủ tịch mới của Barcelona với số phiếu áp đảo.

Như những gì tờ El Mundo Deportivo phác thảo, chủ tịch Laporta đã gửi lời chào đến các huấn luyện viên - bao gồm Ronald Koeman, Lluis Cortes và Javier Garcia Pimienta, cùng các cầu thủ. Cả ba đội bóng hiện đang trực thuộc quyền quản lý của gã khổng lồ xứ Catalan đều có những mục tiêu quan trọng khác nhau ở mùa giải này.

Nếú như đoàn quân của HLV Koeman đang tập trung vào việc tìm kiếm danh hiệu ở trận chung kết Copa del Rey, tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng - Atletico Madrid - ở La Liga, chuẩn bị cho trận lượt về với Paris Saint-Germain trong khuôn khổ Champions League; đội B của họ đang nhắm đến một suất tranh hạng trong trận play-off ở Segunda B. Ở đấu trường dành cho bóng đá nữ, những cầu thủ nữ của Barca thậm chí còn đang nhắm đến việc đua tranh cho chức vô địch khi họ đang đứng đầu bảng xếp hạng sau 18 trận đấu.

Laporta, trong chia sẻ của mình, cũng cho biết: “Tôi rất vui mừng vì có thể ở bên các cầu thủ, các huấn luyện viên - những người vô cùng đơn độc, trong những thời khắc vinh quang cũng như khoảnh khắc tồi tệ. Tôi sẽ làm xét nghiệm kháng nguyên để ghé thăm họ và bắt đầu công việc của mình."

Nhìn lại - Màn ăn mừng đầy cảm xúc của Barcelona sau khi giành quyền vào chung kết Copa del Rey:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 21:41 08/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục