Vừa nâng cúp ở Qatar, thủ quân Liverpool đã nghĩ đến Leicester

19:05 Chủ nhật 22/12/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ không có nhiều thời gian để ăn mừng và nghỉ ngơi sau chức vô địch FIFA Club World Cup trên đất Qatar.

"Thật tuyệt vời", đó là lời chia sẻ đầu tiên của đội trưởng Jordan Henderson với Liverpoolfc.com sau khi nhận được câu hỏi về cảm giác đăng quang và trở thành đội bóng tốt nhất thế giới.

"Tôi rất vui vì chúng tôi đã đến đây và thực hiện những gì chúng tôi muốn làm - đó là chiến thắng. Chúng tôi đã có 2 trận đấu khó khăn với hiệp phụ, nhưng tôi nghĩ các chàng trai vẫn tiếp tục và một lần nữa thể hiện tâm lý tuyệt vời để trở thành người chiến thắng.”

"Chúng tôi đã có một số cơ hội tuyệt vời trong trận đấu, đồng thời luôn tiếp tục chiến đấu để tìm ra sự đột phá, vì vậy tôi rất vui khi chúng tôi đã làm được và còn giữ sạch lưới."

Henderson reflects on what made Club World Cup triumph possible - Bóng Đá

Jordan Henderson phấn khích sau khi giành chức vô địch FIFA Club World Cup.

Dù vừa ghi tên mình vào lịch sử CLB, Henderson đã lập tức đặt sự chú ý của bản thân vào trận đấu tiếp theo với Leicester City khi anh chia sẻ thêm về tác động tích cực từ giải đấu thành công trên đất Qatar.

"Từ mùa hè, chúng tôi đã bắt đầu trở lại, giành lấy những gì tốt nhất", cầu thủ 29 tuổi nói thêm.

"Chúng tôi đã tiếp tục, chúng tôi sử dụng việc giành danh hiệu để tiến bộ và để luôn khao khát. Chúng tôi chỉ cần làm đúng như vậy với danh hiệu này.”

"Chúng tôi cần phải tiếp tục, chúng tôi sẽ có một trận đấu lớn diễn ra vào giữa tuần. Mật độ các trận đấu đang trở nên dày và gấp gáp hơn, vì vậy tất nhiên chúng tôi có thể tận hưởng tối nay, nhưng ngay ngày mai chúng tôi phải hồi phục và lấy lại sự tập trung cho trận gặp Leicester."

Xem Roberto Firmino và Alisson tập luyện cùng các đồng đội ở Qatar:

Ngọc Bách | 17:37 22/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục