"Vua nằm cáng Barca" bất ngờ được Koeman trao đặc ân

18:47 Chủ nhật 29/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan vẫn chưa vội tống khứ bệnh binh khỏi Camp Nou.

 

5 bàn thắng đẹp của Umtiti tại Lyon

Dù được đánh giá rất cao về trình độ chuyên môn cũng như thái độ thi đấu, tuy nhiên những chấn thương dai dẳng đã khiến sự nghiệp của trung vệ Samuel Umtiti vẫn mãi giậm chân tại chỗ. 

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo tuyển Pháp tại kỳ World Cup 2018, người hâm mộ càng có cơ sở để tin rằng, cầu thủ 23 tuổi rồi sẽ sớm trở thành trụ cột nơi hàng phòng ngự Barcelona và giúp CLB hoàn thành giấc mơ chinh phục đấu trường Champions League sau nhiều năm chờ đợi, song những sự kỳ vọng đã nhanh chóng sụp đổ theo chấn thương đầu gối nghiêm trọng mà Umtiti mắc phải. 

4 teams interested in Samuel Umtiti, Barca ready to accept permanent transfer or loan  - Bóng Đá

 Chấn thương đã hủy hoại sự nghiệp của cựu sao Lyon.

Tình hình của ngôi sao người Pháp ở mùa giải năm nay cũng không khá khẩm hơn. Sau khi nhiễm COVID-19 ở giai đoạn đầu kỳ chuyển nhượng hè, anh lại tái phát chấn thương và vẫn chưa có trận đấu ra mắt chính thức dưới thời Ronald Koeman.

Mặc dù vậy theo nguồn tin từ Sport, cựu thuyền trưởng Southampton vẫn giữ sự kiên nhẫn đối với cựu sao Lyon. Mới đây, ông vừa đưa ra thông báo cho biết, Umtiti có thể sẽ được điền tên vào danh sách đội một Barca trong hai tuần nữa.

Đây được xem như cơ hội cuối cùng để trung vệ 27 tuổi chứng minh bản thân trong màu áo đỏ lam, nếu tiếp tục gặp vấn đề về thể trạng hoặc mắc sai lầm chuyên môn, khả năng cao anh sẽ bị tống khứ khỏi Camp Nou ngay khi phiên chợ Đông mở cửa.

Trường Sơn | 17:49 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục