Vừa lên tuyển U23, Ngọc Thịnh "ăn" thẻ đỏ

09:32 Thứ ba 28/04/2015

Ít giờ trước khi điền tên vào danh sách 30 cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển U23 chuẩn bị cho SEA Games 28, hậu vệ Ngọc Thịnh của đội bóng đất Cảng đã "chào mừng" bằng việc nhận thẻ đỏ trước mắt thuyền trưởng Miura trong trận đấu với Bình Dương vào chiều 27/4...

Phút cuối cùng của giờ đấu chính thức, tân tuyển thủ U23 Việt Nam là Ngọc Thịnh đã có pha vào bóng quyết liệt đối với một cầu thủ của đội chủ nhà Bình Dương.

Ngay lập tức, trọng tài chính Phùng Đình Dũng đã cắt còi và rút ra thẻ vàng dành cho Ngọc Thịnh. Đây cũng là thẻ vàng thứ 2 của hậu vệ này trong trận đấu, đồng nghĩa với thẻ đỏ phải rời sân trong hoàn cảnh đội nhà đang bị dẫn bàn.

Ngọc Thịnh (áo trắng)

Đây là thẻ đỏ khá đáng tiếc của hậu vệ có chiều cao tới 1,79m của đội bóng đất Cảng khi trong phần lớn thời gian trước đó của trận đấu đã chơi rất tốt trước hàng công mạnh mẽ bên phía đội chủ nhà Bình Dương.

Một điều đáng tiếc khác, chính là việc Ngọc Thịnh đã phải nhận thẻ đỏ ngay trước mắt HLV trưởng của ĐTQG, U23 Việt Nam ông Miura đang ngồi dự khán trên khán đài.

Không chỉ có vậy, hậu vệ trẻ bên phía đội bóng đất Cảng cũng đã nhận khá nhiều lời trách từ phía thuyền trưởng Trương Việt Hoàng khi cựu danh thủ này đánh giá "có vẻ như Thịnh đã hơi bị tâm lý trong các pha tranh chấp ở trận đấu này.

Việc được gọi lên đội tuyển U23 có thể là lý do để Thịnh chơi quá máu lửa, nhưng đây cũng là tâm lý của một cầu thủ trẻ vừa được gọi lên tập trung đội tuyển thôi.

Tôi sẽ nhắc nhở cậu ấy về vấn đề này, bởi nếu muốn trưởng thành hơn trong tương lai, hoặc trở thành một hậu vệ giỏi thì không phải khi nào cũng chơi hay vào bóng theo kiểu như thế".

Dù khá tiếc cho Ngọc Thịnh khi phải nghỉ ở vòng đấu kế tiếp của đội nhà, nhưng với chiều cao và có chuyên môn khá ổn hậu vệ này vẫn được kỳ vọng là một trong những nhân tố mới của đội tuyển U23 cũng như tại Hải Phòng trong tương lai..."

M.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục