Vừa lên hạng, tân binh Premier League đã nhận được tin vui

13:25 Thứ tư 04/05/2022

TinTheThao.com.vnCLB Bournemouth vừa đón nhận một tin vui khi cầu thủ David Brooks của họ đã điều trị khỏi căn bệnh ung thư.

 

Tiền vệ xứ Wales, David Brooks đã được chẩn đoán mắc ung thư giai đoạn 2 hồi tháng 10 vừa qua. Tuy nhiên, trong cuộc gặp bác sĩ chuyên khoa tuần trước, Brooks tiết lộ chuyện điều trị của anh ấy đã diễn ra thành công và giờ các khối u đã không còn được tìm thấy.

Vừa lên hạng, tân binh Premier League đã nhận được tin vui - Bóng Đá

 Brooks thông báo đã chiến thắng căn bệnh ung thư.

Brooks chia sẻ trên Twitter: "Đã vài tháng kể từ lần cập nhật cuối cùng của tôi và trong thời gian đó, tôi đã rất may mắn khi hoàn tất việc điều trị ung thư của mình."

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn to lớn đến tất cả đội ngũ y bác sĩ. Tuần trước, tôi đã gặp bác sĩ chuyên khoa của mình để xem xét kết quả kiểm tra cuối cùng. Tôi rất vui khi chia sẻ rằng ca điều trị đã thành công và bây giờ tôi có thể nói rằng mình đã ổn và không còn bị ung thư."

"Những lời đó cảm thấy thật khó tin khi nói ra và tôi rất biết ơn sau tất cả những tin nhắn và lời chúc tốt đẹp của các bạn, những điều này thực sự đã giúp tôi vượt qua khoảng thời gian khó khăn."

Được biết, Brooks đã có mặt trong đám đông tại Sân vận động Vitality trong ngày mà Bournemouth thăng hạng. Brooks nói thêm: "Tôi rất hào hứng khi khởi động lại hành trình và tiếp tục sự nghiệp của mình."

"Cho đến nay, các cầu thủ Bournemouth đã có một mùa giải xuất sắc và tôi mong muốn được trở lại Vitality để cổ vũ đội bóng khi chúng tôi bước vào những trận đấu quan trọng nhất của mùa giải."

"Tôi sẽ làm việc chăm chỉ nhất trong những tháng sắp tới và tôi không thể chờ đợi để chơi bóng trước các bạn trên thảm cỏ này trong một tương lai không xa. Cảm ơn các bạn một lần nữa."

Ngọa Long | 12:27 04/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục