Vừa ký hợp đồng, tân binh Memphis Grizzlies đã gặp họa vì chấn thương

06:03 Thứ tư 09/08/2017

TinTheThao.com.vnChỉ vừa ký hợp đồng với Memphis Grizzlies vào tháng trước, tân binh Ben McLemore đã dính chấn thương và cần phẫu thuật khiến tương lai của anh bỗng chốc ảm đạm.

Từng được coi là một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng, Ben McLemore được Sacramento Kings lựa chọn ở pick 7 NBA draft 2013. Tuy nhiên sau 4 mùa giải không thực sự ấn tượng đại diện thành Sacramento đã quyết định từ bỏ và để Shooting guard 24 tuổi này trở thành cầu thủ tự do ở kỳ Nba Free Agency 2017.

Ben-McLemore-1

 Ben McLemore trong màu áo Sacramento Kings.

Điều này không thực sự gây bất ngờ với các nhà chuyên môn. Sacramento Kings đang xây dựng một đội hình với những cái tên đầy kinh nghiệm như George Hill và Vince Carter kết hợp cùng dàn tài năng đầy triển vọng Buddy Hield, De'Aaron Fox và Bogdan Bogdanovic vì thế họ cần không gian và McLemore là một sự hy sinh hợp lý.

Về phần McLemore, hậu vệ ném rổ này cũng nhanh chóng gia nhập Memphis Grizzlies dưới dạng chuyển nhượng tự do bằng bản hợp đồng hai năm trị giá 10,7 triệu USD. Tuy nhiên niềm vui đến chưa kịp lâu, cầu thủ có chiều cao 1m96 đã dính chân thương bàn chân trong một trận bóng rổ tự phát ở giai đoạn offseason mùa này.

Điều đáng buồn hơn khi ngày hôm nay general manager của Grizzlies, ông Chris Wallace tiết lộ, chấn thương của Ben McLemore phải phẫu thuật và cần thời gian ít nhất 3 tháng để hồi phục.

Đây chắc chắn không phải tin vui cho Memphis Grizzlies nhưng còn tệ hơn đối với Ben McLemore. Hậu vệ 24 tuổi đang cần nhiều cơ hội để chứng minh bản thân tại CLB mới sau quãng thời gian không thành công cùng Sacramento Kings. Nhưng chưa kịp làm gì đã dính một chấn thương không đáng có. Ai biết sau khi khỏi chấn thương thì McLemore cần bao nhiều thời gian để lấy lại cảm giác chứ chưa nói đến cạnh tranh một vị trí hậu vệ trước những cái tên như Tyreke Evans, Troy Daniels và Wayne Selden. Điều an ủi duy nhất là 12 tuần hồi phục vẫn kịp cho anh kịp trở lại trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:00 09/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục