Vua kiến tạo U21 Man Utd gây ấn tượng với Ten Hag

05:55 Thứ bảy 01/04/2023 | 2

TinTheThao.com.vnMateo Mejia đang có màn tình diễn thăng hoa ở cấp độ U21 và tràn đầy hy vọng được Erik Ten Hag sử dụng trong thời gian tới.

 

Mateo Mejia chuyển đến Old Trafford vào năm 2020 từ Real Zaragoza. Anh gặp khó khăn trong thời gian đầu vì dính chấn thương và cũng chứng kiến mùa giải dành cho lứa tuổi U18 kết thúc sớm do Covid.

Mateo Mejia makes key impact for Manchester United under-21s - Bóng Đá

 Mejia ăn mừng bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Mejia đã bắt đầu đi lên. Anh đang dẫn đầu thống kê kiến tạo ở đội U21 mùa này với 5 đường chuyền thành bàn. Anh cũng mới có bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ, trong trận hòa 1-1 trước U21 Arsenal. Đó là một pha chạm bóng khôn ngoan, sau tình huống căng ngang của Dan Gore. Bàn thắng của Mejia đến sau khi anh có thời gian thi đấu cho đội U20 Colombia trong tuần qua.

Mejia hiện có 6 lần đóng dấu giày vào các bàn thắng của Man Utd mùa giải này và hy vọng sẽ gia tăng đáng kể chúng, trước khi mùa bóng khép lại.

Còn nhớ, Mejia đã được đưa vào danh sách tập huấn của Man Utd tại Tây Ban Nha vào tháng 12, có cơ hội chơi 45 phút trong 2 trận đấu với Cadiz và Real Betis. Nếu tiếp tục phong độ như thời gian qua, ngày anh có thể chơi ở đội một Man Utd sẽ không còn xa.

Ngọa Long | 05:25 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục