Vừa khỏi bệnh, Sir Alex lập tức nghĩ đến Man United

21:04 Thứ năm 26/07/2018

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên của Manchester United đã có những lời chia sẻ kể từ sau cơn bạo bệnh hồi tháng 5 vừa qua.

Huyền thoại người Scotland đã có thời gian khoảng 2 tháng để phục hồi kể từ sau khi được phẫu thuật não khẩn cấp hồi tháng 5. Hôm nay ông đã có những lời chia sẻ và cảm ơn đến các nhân viên y tế trong một đoạn clip dó Manchester United đăng tải trên Twitter.

Sir Alex lần đầu lên tiếng kể từ sau ca phẫu thuật não - Bóng Đá

 Sir Alex trong buổi phỏng vấn ngắn gọn với MUTV.

Cựu huấn luyện viên 76 tuổi này cũng tiết lộ rằng mình có ý định trở lại Old Trafford để xem đội bóng con cưng thi đấu trong mùa giải tới.“Trước hết, tôi muốn nói lời cảm ơn tới các nhân viên y tế tại các bệnh viện Macclesfield, Salford Royal và Alexandra."  Sir Alex chia sẻ.

“Tin tôi đi, nếu không có những người đã chăm sóc tuyệt vời như vậy, tôi sẽ không ngồi đây hôm nay." Ông hào hứng.

“Vì vậy, lời cảm ơn bạn đến từ tôi và gia đình. Cảm ơn nhiều. Nó đã làm cho cảm thấy rất khiêm nhường, như có tất cả các thông điệp ủng hộ từ khắp nơi trên thế giới muốn tôi mau bình phục. Và những lời chúc tốt đẹp làm cộng hưởng cũng như khiến tôi mạnh mẽ." Tiếp lời cựu HLV Man Utd.

“Cảm ơn vì sự hỗ trợ mà các bạn đã dành cho tôi. “Và cuối cùng, tôi sẽ quay lại sân Old Trafford trong mùa để xem đội thi đấu. Trong khi chờ đợi, hy vọng mọi điều tốt nhất sẽ đến với Jose (Mourinho) và các cầu thủ." Sir Alex kết luận.

Vũ Quang Toản | 20:45 26/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục