Vừa giải nghệ, Wilshere đã ký hợp đồng với Arsenal

21:04 Thứ sáu 08/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ người Anh sẽ gắn bó cùng đội chủ sân Emirates trong một vai trò hoàn toàn mới.

 

Mới đây, một trong những chân chuyền hay nhất của Arsenal - Jack Wilshere đã chính thức giã từ sự nghiệp quần đùi áo số. Tuy nhiên động thái này lại mở ra một hướng đi mới cho cựu cầu thủ sinh năm 1992.

Theo tiết lộ từ Standard Sport, hồi tháng trước rằng Wilshere đã bắt đầu đàm phán với Arsenal về việc chuyển sang làm huấn luyện viên cho đội U23 và U18. Và ở thời điểm hiện tại, có thể khẳng định rằng, Wilshere sẽ trở thành thuyền trưởng U18 Pháo thủ để thay thế cho Dan Micciche.

Mikel Arteta says Arsenal will NOT re-sign Jack Wilshere despite Ainsley Maitland-Niles' loan switch to Roma - Bóng Đá

 Wilshere sẽ đảm nhận vai trò mới tại Arsenal.

Trong khi đó, người đảm nhận vai trò trợ lý cho Wilshere dự kiến sẽ là Adam Birchall và Julian Grey. Mặt khác, đội U23 cũng có những sự thay đổi lớn ở vị trí ban huấn luyện khi Mehmet Ali được bố nhiệm làm thuyền trưởng với trợ lý là Max Porter.

Với kinh nghiệm từng chinh chiến tại những giải đấu hàng đầu châu Âu, Wilshere được kỳ vọng sẽ giúp những "mầm non" Pháo thủ có được những bài học quý giá, từ đó nhanh chóng thúc đẩy bản thân để tìm kiếm cơ hội ra mắt đội một như những Emile Smith Rowe, Bukayo Saka hay Eddie Nketiah.

Trên thực tế, trong quãng thời gian tập luyện tại Arsenal để ổn định lại thể lực, Wilshere cũng đã từng theo dõi một số trận đấu ở cấp độ trẻ và đưa ra tham vấn cho ban huấn luyện.

 

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 20:06 08/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục