Vừa gia hạn với Milan, truyền thông Italia lập tức nghi ngờ "thánh Ibra"

23:28 Thứ hai 26/04/2021

TinTheThao.com.vnAC Milan vừa gia hạn hợp đồng thành công với siêu sao Zlatan Ibrahimovic thêm một mùa giải.

Thất bại trước Sassuolo vào giữa tuần qua đã khiến AC Milan gần như đầu hàng trong cuộc đua Scudetto với Inter Milan. Mục tiêu thực tế nhất với đoàn quân của Stefano Pioli lúc này là lọt Top 4 để trở lại Champions League mùa tới.

Bên cạnh việc xây chắc một vị trí trong top 4, thì BLĐ Milan đã lên kế hoạch xây dựng lực lượng cho mùa giải tiếp theo. Mới đây nhất, Rossoneri đã thông báo gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Tiền đạo người Thụy Điển đã ghi 84 bàn sau 130 lần ra sân cùng Rossoneri. Kể từ khi trở lại Milan vào tháng 12/2019, Ibrahimovic là đầu tàu trong việc hồi sinh Rossoneri, đặc biệt là giai đoạn thăng hoa trong năm 2020 với chuỗi 26 trận bất bại.

Journalist critical of Milan's decision to renew Ibrahimovic:

 Zlatan Ibrahimovic sẽ tiếp tục gắn bó với AC Milan thêm một mùa giải.

Với việc gia hạn hợp đồng, Ibra sẽ ở lại Milan đến tháng 6/2022. Mức lương tiền đạo 40 tuổi nhận được là 7 triệu euro, trong đó có 6 triệu euro tiền cứng và phần còn lại tùy vào thành tích. Chính vì mức đãi ngộ khủng này đã khiến giới truyền thông Italia đặt ra vấn đề.

Cụ thể, nhà báo Paolo Condo đã chia sẻ trên tờ La Repubblica như sau: "Trong bối cảnh hiện tại, mức lương 7 triệu euro cho Ibrahimovic là quá cao so với phần còn lại. Không ai phủ nhận những đóng góp của anh ấy kể từ khi trở lại Milan, nhưng thực tế Ibrahimovic chỉ thi đấu có một nửa số trận chính thức của Milan."

Xem AC Milan tập luyện:

 
Minh Trí | 22:29 26/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục