Vừa gia hạn với Ibrahimovic, Milan chi 40 triệu euro mua "gà trống"

11:55 Thứ sáu 23/04/2021

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo AC Milan đang tính đến những phương án để chuẩn bị cho tương lai không có Ibrahimovic.

Sau quãng thời gian đàm phán, Zlatan Ibrahimovic đã quyết định gia hạn hợp đồng với AC Milan cho đến tháng 6/2022. Tiền đạo người Thụy Điển vẫn sẽ nhận được mức đãi ngộ rơi vào khoảng 7 triệu euro trong một năm. Tuy nhiên, phần lương cứng sẽ giảm xuống một ít, thay thế bằng những khoản thưởng dựa trên số bàn thắng và số lần ra sân.

Mặc dù vậy, trong bối cảnh Zlatan Ibrahimovic đã bước sang tuổi 39, ban lãnh đạo AC Milan vẫn phải tìm kiếm những cái tên mới để tăng cường sức mạnh hàng công, nhất là khi tân binh Mario Mandzukic không đáp ứng được sự kỳ vọng.

Theo Calciomercato dẫn nguồn từ Tuttosport, Andrea Belotti đang là cái tên được Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini nhắm đến. Bất chấp thành tích tệ hại của Torino, tiền đạo 27 tuổi vẫn ghi được 12 bàn thắng và đóng góp 7 pha kiến tạo sau 29 trận ở Serie A. 

Milan nhắm Belotti - Bóng Đá

 Andrea Belotti và màn ăn mừng quen thuộc.

AC Milan cần phải bỏ ra 30-40 triệu euro để hoàn tất thương vụ này. Đây là con số hợp lý nhất đối với Andrea Belotti dù cho trong quá khứ anh từng bị Chủ tịch Urbanno Cairo hét giá lên tới... 150 triệu euro. Phía Torino cũng đã nhắm đến Joao Pedro của Cagliari để thay thế cho tiền đạo có biệt danh Il Gallo ("chú gà trống").

Song, AC Milan sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ AS Roma, đội bóng đang tìm cái tên để thay thế Edin Dzeko. Vậy nên, Rossoneri cần phải nhanh chóng hành động nếu không muốn phải "ôm hận".

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan:

 
Faro | 10:57 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục