Vừa gia hạn, Klopp liền chỉ ra người đã thay đổi cả Liverpool

20:57 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnTrong phát biểu đầu tiên ngay sau khi chính thức gia hạn hợp đồng với Liverpool, Jürgen Klopp đã tranh thủ ngợi ca đóng góp thầm lặng của một người.

Cách đây vài giờ, trang chủ của Liverpool đã vui mừng thông báo về việc HLVJürgen Klopp vừa đặt bút ký gia hạn hợp đồng với đội bóng. Theo đó, chiến lược gia người Đức sẽ tiếp tục dẫn dắt Lữ Đoàn Đỏ đến năm 2024.

Đây có thể xem là một món quà Giáng Sinh sớm dành cho các CĐV Phố Cảng, vì từ khi chuyển đến Anfield vào năm 2015, Jurgen Klopp đã "hóa phép" biến Liverpool từ một tập thể rệu rã, nhiều vấn đề, thiếu động lực... trở thành một thế lực gần như không thể đánh bại chỉ sau 4 năm nắm quyền.

Vừa gia hạn, Klopp liền chỉ ra người đã thay đổi cả Liverpool - Bóng Đá

 Với Klopp, Edwards chính là chìa khóa rất quan trọng trong thành công của Liverpool.

Tuy nhiên trong chia sẻ trên trang chủ của The Kop mới đây, Klopp thừa nhận thành công mà Liverpool có được trong những năm qua không phải là công lao của riêng ông, mà là sự đóng góp của rất nhiều cá nhân, trong đó nổi bật nhất chính là giám đốc thể thao - Michael Edwards:

"Tôi phải dành ra những lời tri ân đến vai trò giám đốc thể thao của chúng ta - Michael Edwards, vì những đóng góp của ông cho đội bóng suốt thời gian qua."

"Kiến thức, sự am hiểu và sự cống hiến của ông ấy là điều vô cùng quan trọng như bao thành viên khác tại đây trong việc giúp đội bóng có được vị thế như hiện này, vị thế của một đội bóng cạnh tranh cho các danh hiệu."

Xem những phát biểu của HLV Jurgen Klopp sau chiến thắng trước RB Salzburg:

Kỳ Anh | 20:30 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục