Vừa gặp Ronaldo, "GOAT" Brady quyết định trở lại thi đấu

09:07 Thứ hai 14/03/2022

TinTheThao.com.vnCó lẽ Cristiano Ronaldo đã mang tới nguồn cảm hứng cho Tom Brady - ngôi sao vĩ đại nhất môn bóng bầu dục.

 

Đẳng cấp của Cristiano Ronaldo

Không còn lời nào để diễn tả về đẳng cấp của Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha có một cú hattrick vào lưới Tottenham. Anh giúp Man Utd đả bại Tottenham với tỷ số 3-2 để nuôi hy vọng có mặt trong Top 4 vào cuối mùa.

Đáng chú ý, huyền thoại bóng bầu dục Tom Brady có mặt trên khán đài Old Trafford để theo dõi trận đấu này. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Brady nhanh chóng xuống chào hỏi Ronaldo.

Vừa gặp Ronaldo,

 2 huyền thoại gặp nhau.

Mới nhất, Brady gây bất ngờ khi xác nhận: "Hai tháng qua, tôi nhận ra vị trí của mình vẫn là trên sân chứ không phải trên khán đài. Thời điểm đó sẽ đến nhưng không phải bây giờ.

Tôi yêu đồng đội của mình, và tôi yêu gia đình luôn ủng hộ mình. Họ làm cho tất cả có thể xảy ra. Tôi sẽ trở lại cho mùa giải thứ 23 của mình ở Tampa Bay Buccaneers. Sự nghiệp chưa khép lại."

Tháng Hai năm ngoái, Brady chơi xuất sắc giúp Tampa vô địch Super Bowl. Chỉ 1 năm sau, anh tuyên bố giải nghệ sau thất bại trước Los Angeles Rams ở trận play-off. Cần biết rằng, nhà Glazer là chủ sở hữu của Tampa.

Đó có lẽ là lý do Brady xuất hiện trên khán đài trong trận đấu giữa Man Utd và Tottenham. Nhiều người cho rằng, việc Ronaldo rực sáng ở tuổi 37 là nguồn cảm hứng để Brady trở lại thi đấu.

Cũng như Ronaldo, Brady được xem là huyền thoại ở bộ môn bóng bầu dục. Không chỉ có nhiều chức vô địch Super Bowl (7 lần) hơn tất cả các đội khác trong lịch sử NFL, Brady còn 5 lần giành danh hiệu "Cầu thủ hay nhất" trận Super Bowl.

Tiểu Lam | 08:37 14/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục