Vừa gặp Mason Mount, Tuchel đã dặn dò một chuyện

20:35 Chủ nhật 28/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh có những chia sẻ thú vị về ông thầy mới của mình.

Dưới triều đại của HLV Thomas Tuchel, khá nhiều "trò cưng" của HLV Frank Lampard vẫn đang được trọng dụng, điển hình như Mason Mount. Mount chia sẻ, một cuộc trò chuyện với Tuchel đã giúp anh vực dậy được tinh thần khi Lampard rời đi.

Football London dẫn lời tiền vệ người Anh:

"Tôi chưa bao giờ trải qua một sự thay đổi nào đến từ vị trí huấn luyện viên trong sự nghiệp của mình, thế nên nó rất khác biệt."

Mason Mount reveals what Thomas Tuchel told him after replacing Frank Lampard as Chelsea boss - Bóng Đá

 Lampard mất việc là hệ quả tất yếu. 

"Từ học viện, tôi đã bắt đầu nghĩ về điều đó. Nhưng, bạn không thực sự biết được cảm giác là như thế nào cho đến khi bạn ở trong tình huống như vậy."

"Rất khó khăn. Bạn biết tôi thích gì mà, tôi muốn được ra sân trong mọi trận đấu. Nhưng, với việc huấn luyện viên mới đến, sau trận gặp Wolves, tôi hiểu rằng ông ấy đã muốn những cầu thủ có kinh nghiệm."

"Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện, tôi hiểu quan điểm của Tuchel là gì và điều đó thực sự đã giúp tôi tiếp tục nỗ lực."

"Tôi biết mình phải tiếp tục làm việc chăm chỉ, và cho Tuchel thấy tôi có thể làm được những gì."

"Rõ ràng là bây giờ tôi đã được thi đấu hoặc đá chính trong hầu hết mọi trận đấu. Tuchel chỉ nói rằng: 'Hãy tiếp tục nỗ lực chăm chỉ, tôi chỉ mới gặp cậu trong một buổi tập và tôi đã rất vui. Vì vậy, đừng nản lòng."

"Tôi luôn là mẫu người muốn cố gắng chứng minh cho ai đó thấy rằng họ đã sai, hoặc thể hiện điều gì đó mà có thể họ chưa thấy."

Tuchel nói về cuộc đối đầu Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 20:05 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục