Vừa đón tân binh, Liverpool đã nhận hung tin từ trụ cột

06:02 Thứ ba 02/02/2021

TinTheThao.com.vnThêm một trung vệ của The Kop đứng trước nguy cơ nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Sau chiến thắng 3-1 trước Spurs hồi đầu tuần, HLV Jurgen Klopp đã phải đón nhận hung tin về tình hình nhân sự khi trung vệ Joel Matip dính chấn thương mắt cá chân và phải rời sân ngay từ phút 46. Đáng nói hơn, theo nguồn tin từ Sports Mole, tình hình của cựu cầu thủ Schalke cực kỳ nghiêm trọng, thậm chí anh đang đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu cho đến hết mùa giải.

Trong bối cảnh hầu hết những sự lựa chọn chất lượng cho vị trí trung vệ như Virgil van Dijk hay Joe Gomez vẫn chưa hoàn toàn bình phục, sự vắng mặt của Matip tiếp tục khiến cơn khủng hoảng nhân sự nơi hàng phòng ngự Liverpool ngày càng kéo dài.

Sky Sports' Jamie Carragher:

 Matip dính chấn thương nặng.

Và để có thể giải quyết bài toán nan giải này, nhà ĐKVĐ Premier League phải chiêu mộ cùng lúc 2 trung vệ, Ben Davies và Ozan Kabak trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Được biết, The Kop phải bỏ ra số tiền khoảng 2 triệu bảng để thuyết phục Preston bán Davies, còn về trường hợp của Kabak, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ chuyển đến Anfield từ Schalke theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 20,5 triệu euro.

Với 2 sự bổ sung vừa rồi, The Kop tin rằng họ sẽ có thể tạm thời giải quyết bài toán nơi hàng thủ và chờ đợi những trụ cột quay trở lại.

Matip phát biểu khi Liverpool vô địch EPL

 
Trường Sơn | 05:32 02/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục