Vua dội bom V-League bị phạt nặng sau hàng loạt hành vi phi thể thao

08:20 Thứ năm 01/04/2021

TinTheThao.com.vnHoàng Vũ Samson nhận án phạt nặng từ phía VFF cũng như nội bộ CLB Thanh Hóa sau hàng loạt hành vi phi thể thao trong 3 vòng đấu gần đây.

CLB Đông Á Thanh Hóa có khởi đầu khá chậm chạp ở đầu mùa giải 2021. Sau 6 lượt trận họ chỉ mới có 4 điểm và đang là đội đứng cuối BXH V-League.

Chưa có được tín hiệu lạc qua, BLĐ đội bóng xứ Thanh còn đau đầu với "ngựa chứng" Hoàng Vũ Samson. Theo đó, cầu thủ dội bom số 1 lịch sử V-League đã liên tục có những hành vi phi thể thao trong 3 vòng đấu gần đây.

Vua dôi bom V-League bị phạt nặng sau hàng loạt hành vi phi thể thao - Bóng Đá

Samson đạp thẳng vào người của Tuấn Mạnh. Ảnh: VPF.

Đầu tiên, tiền đạo gốc Nigeria đã khiến Bùi Hoàng Việt Anh (CLB Hà Nội) bị rách mí mắt sau pha không chiến. Đến trận gặp Than Quảng Ninh, Samson dùng chỏ để va chạm với cầu thủ Đoàn Anh Việt làm đối phương rời sân bằng cán và phải đến bệnh viện may 3 mũi phần mắt. Và mới đây cựu cầu thủ Quảng Nam đã đạp thẳng vào người thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh (SHB Đà Nẵng).

Trước những sự việc liên tiếp xảy ra, BLĐ Thanh Hóa đã quyết định đưa Samson xuống đội trẻ tập luyện cho đến hết mùa giải 2021. Bên cạnh đó, Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng phạt Samson 15 triệu đồng và treo giò 3 trận.

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng xứ Thanh cho biết sẽ làm văn bản đề nghị cơ quan Công an vào cuộc điều tra những dấu hiệu thi đấu thiếu tích cực của cầu thủ Hoàng Vũ Samson trong khoảng thời gian gần đây.

Đăng Huy | 07:50 01/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục