"Vua" Djoker băng hà, chờ cuộc đối đầu nảy lửa Federer - Murray

09:58 Thứ sáu 15/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cùng có được những chiến thắng hết sức nhọc nhằn, Roger Federer sẽ chạm trán với Andy Murray tại tứ kết. Trong khi nỗi thất vọng là điều mà người ta nói về Novak Djokovic sau màn trình diễn trước Tommy Robredo.

Trở lại 3 tuần sau khi giành chức vô địch Wimbledon, không ai nghĩ là Novak Djokovic lại chơi bằng một phong độ phập phù đến vậy. Mới tuần trước, Nole gây bất ngờ bằng việc thua thảm trước Jo-Wilfried Tsonga tại giải Rogers Cup.

Gạt qua nỗi thất bại ê chề, Djokovic tiến tới Cincinnati Masters với mục tiêu duy nhất không gì khác ngoài tìm kiếm chức vô địch Masters 1000 duy nhất còn thiếu trong sự nghiệp. Nếu hiện thực hóa được điều đó, tay vợt số 1 thế giới sẽ trở thành người đầu tiên kể từ năm 1990 hoàn tất bộ sưu tập Golden Masters (vô địch cả 9 giải Masters).

Djokovic tiếp tục màn trình diễn đáng thất vọng.

Thế nhưng, chẳng có lịch sử cho Djokovic bởi anh chỉ thắng đúng 1 trận Gilles Simon, trước khi trở thành bại tướng dưới tay Tommy Robredo. Từng thua Nole 6 lần trong suốt 9 năm qua, khỏi nói cũng biết Robredo đã sung sướng thế nào khi hạ được số 1 thế giới. "Đây là khoảnh khắc cực kỳ đáng nhớ trong sự nghiệp. Hôm nay có lẽ là ngày tôi không bao giờ quên".

Đây là lần đầu tiên sau 11 năm, Robredo mới lại vượt qua một đối thủ đang giữ ngôi số 1, sau chiến tích hạ Lleyton Hewitt. Chiến thắng trên đưa anh chạm trán với đồng hương David Ferrer tại tứ kết.

Murray vào đến tứ kết.

Loạt trận diễn ra đêm qua và rạng sáng nay còn ghi nhận thất bại của 2 tay vợt người Mỹ John Isner và Steve Johnson. Trong đó đáng tiếc nhất là John Isner để thua 1-2 trước Andy Murray, sau khi đã thắng 7-6 trong set đầu. "Hiện tượng" Johnson cũng nối gót đàn anh rời giải sau trận thua ngược 7-6, 3-6, 6-7 trước hạt giống số 5 Milos Raonic.

Federer giành vé đi tiếp trước Monfils.

Federer là một trong những hạt giống hàng đầu có được chiến thắng trong ngày thi đấu thứ tư. Chạm trán với Gael Monfils chưa bao giờ là thử thách dễ dàng cho "tàu tốc hành", thế nhưng anh vẫn biết cách tạo ra sự khác biệt ở thời điểm quyết định để thắng chung cuộc 6-4, 4-6, 6-3.

Ở giải nữ, bất ngờ lớn nhất có chăng là việc hạt giống số Carla Suarez Navarro thất thủ 6-4, 4-6, 4-6 trước Elina Svitolina. Còn lại, các hạt giống hàng đầu như Serena Williams, Maria Sharapova, Ana Ivanovic, Agnieszka Radwanska đều đã có vé vào vòng trong.

Xác định các cặp đấu bán kết:

Đơn nam

Stan Wawrinka vs Julien Benneteau

Milos Raonic vs Fabio Fognini

David Ferrer vs Tommy Robredo

Roger Federer vs Andy Murray

Đơn nữ

Serena Williams vs Jelena Jankovic

Agnieszka Radwanska vs Caroline Wozniacki

Ana Ivanovic vs Elina Svitolina

Maria Sharapova vs Simona Halep

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục