Vừa đến Roma, Mourinho lập tức muốn chiêu mộ sao Man Utd

20:38 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnLiệu chiến lược gia người Bồ Đào Nha có "làm nên chuyện" trên đất Ý?

Vừa qua, HLV Jose Mourinho đã bị Tottenham Hotspur sa thải ngay trước thềm chung kết League Cup được tổ chức. Rõ ràng, đó là một động thái vô cùng bất ngờ đến từ Spurs, nhưng Người đặc biệt cũng không mất nhiều thời gian để tìm cho mình một đội bóng mới.

Bến đỗ tiếp theo của Mourinho là Serie A, nhưng tương tự Tottenham, ông chỉ dẫn dắt một CLB "trung bình khá" là AS Roma. Dù vậy, tham vọng của Mourinho là không hề nhỏ, khi ông đã bắt tay vào việc xây dụng đội hình lý tưởng.

Mourinho wants Matic - Bóng Đá

 Matic sẽ lại tái hợp với Mourinho? 

Caughtoffside dẫn nguồn từ Football Italia cho biết, một trong những nhân tố quan trọng đầu tiên mà Mourinho điền tên vào kế hoạch chuyển nhượng của mình là Nemanja Matic. Dễ hiểu, bởi cả hai từng có đến 2 quãng thời gian cùng làm việc ăn ý ở Chelsea và Manchester United.

Mùa này, Matic vẫn là một cầu thủ chủ chốt của Quỷ đỏ với hơn 30 lần ra sân trên mọi đấu trường. Song, với việc chuẩn bị bước sang tuổi 33 vào mùa Hè này, tiền vệ người Serbia sẽ khó mà bắt kịp với nhịp độ trận đấu tại Premier League.

Về phía Man Utd, thực tế thì họ cũng đã không còn phụ thuộc vào Matic, thế nên khả năng cao họ sẽ để anh ra đi để cắt giảm quỹ lương. Hơn nữa, trong bối cảnh hai bên vẫn còn thời hạn hợp đồng đến năm 2023, đội chủ sân Old Trafford sẽ có cơ hội thu về một khoản phí chuyển nhượng đáng kể.

Bài phát biểu cuối của Mourinho tại Spurs

 
Huỳnh Phong | 20:08 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục