Vừa đến Roma, Mourinho đưa "án tử" cho 8 cái tên

19:19 Thứ sáu 09/07/2021 | 2

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đang có động thái cải tổ đội hình sau khi ông vừa bắt đầu công việc tại AS Roma.

Trước khi mùa giải 2020/21 khép lại, Jose Mourinho đã được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng của AS Roma. Trải qua giai đoạn nghỉ hè, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vừa chính thức tiếp quản công việc ở thủ đô nước Ý. Ông ngay lập tức bắt tay tổ chức các bài tập luyện cho các cầu thủ cũng như lên sẵn kế hoạch cho mùa giải tiếp theo.

Một trong những điều cựu HLV Chelsea thực hiện chính là lựa chọn các cá nhân phù hợp và không phù hợp với triết lý của mình. Sau cùng, Mourinho đã đưa "án tử" cho 8 cái tên.

Cụ thể, nguồn tin từ Sky Sports nước Ý tiết lộ, những Pedro, Justin Kluivert, Steven Nzonzi, Robin Olsen, Ante Coric, Davide Santon và Federico Fazio, Javier Pastore không nằm trong kế hoạch của Mourinho. Được biết, tất cả gương mặt này đều không tập luyện trước mùa giải mới cùng toàn đội.

Vừa đến Roma, Mourinho đưa

 Mourinho mạnh tay cải tổ đội hình.

Mourinho rõ ràng rất mạnh tay trong việc cải tổ đội hình. Vì vậy sẽ chẳng bất ngờ nếu ông đón vài tân binh trong mùa hè này. Vào thời điểm hiện tại, 2 ngôi sao từ Ngoại hạng Anh được cho chuẩn bị đến AS Roma. Đó là Granit Xhaka từ Arsenal và Rui Patricio của Wolves. 

Trong khoảng thời gian còn lại của phiên chợ hè, Mourinho hứa hẹn hoàn tất thêm các thương vụ để giúp bản thân sở hữu đội hình ưng ý nhất.

Video Mourinho ở Tottenham:

 
Lữ Phong | 18:21 09/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục