Vừa đến Man Utd, Sancho đã có ngay cơ hội đá chính ở tuyển Anh

12:59 Thứ bảy 03/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnRạng sáng mai (02h00, ngày 04/07, giờ Việt Nam), đội tuyển Anh sẽ có trận đấu với Ukraine để xác định tấm vé cuối cùng vào bán kết EURO 2020.

Theo thông tin từ 2 tay bút uy tín của tờ Telegraph là Matt Law và John Percy, nhiều khả năng, Gareth Southgate sẽ để các học trò ra sân với sơ đồ 4 hậu vệ, thay vì 3 hậu vệ như những trận đấu trước.

HLV Southgate tiết lộ rằng ông cần kiểm tra thể lực của Bukayo Saka, người đã chịu một va đập nhẹ. Và điều này có thể mở ra cơ hội đá chính lần đầu tiên tại EURO 2020 này cho Jadon Sancho - tân binh trị giá 85 triệu euro của Man Utd. Bên cạnh đó, Mason Mount cũng có thể được trở lại đội hình xuất phát sau khi bị bỏ qua ở trận đấu với Đức.

England set to revert to back four with Jadon Sancho in contention for first Euros start and Mason Mount in line to return - Bóng Đá

 Sancho sẽ được nâng tầm khi đến Man Utd.

Sancho không thể tham gia phòng ngự tốt như Saka, tuy nhiên, về khả năng tạo đột biến qua những pha đi bóng, chuyền bóng hay dứt điểm, cựu ngôi sao của Borussia Dortmund vẫn được đánh giá cao hơn tài năng trẻ của Arsenal.

Southgate nhấn mạnh rằng sự lựa chọn của ông sẽ không bị ảnh hưởng bởi thẻ vàng mà 4 cầu thủ Tam sư đã phải nhận. Harry Maguire, Declan Rice, Kalvin Phillips và Phil Foden đều sẽ được tin tưởng, dù đã phải nhận thẻ vàng trước đó.

Nếu Anh giành chiến thắng tại Rome, họ sẽ đối đầu với Đan Mạch hoặc CH Czech ở bán kết. Và nếu mọi thứ suôn sẻ, Tam sư sẽ bước vào trận chung kết ngày 11/7, với một trong hai cái tên là Ý hoặc Tây Ban Nha.

CEO Dortmund thật sự muốn giữ chân Sancho:

 
Minh Tuấn | 12:01 03/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục