Vừa đến Man Utd, Diallo đã được Bruno "giáo huấn" trên sân tập

07:35 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes đã có một cuộc hội thoại ngắn với tân binh Amad Diallo trên sân tập Carrington.

 

 Ole nhận định cơ hội vô địch của MU tại EPL

Amad Diallo đã chính thức trở thành một thành viên của Manchester United. Sau quãng thời gian lưu lại ở Atalanta hồi đầu mùa giải, tài năng trẻ sinh năm 2002 nhận được sự kỳ vọng của NHM Quỷ Đỏ. Nhất là trong bối cảnh hàng công đội nhà vẫn cần thêm những sự đột biến.

Ngay sau khi bước chân đến Old Trafford, Diallo đã được tập luyện cùng đội 1 và đang được HLV Ole Gunnar Solskjaer quy hoạch sử dụng trong thời gian sắp tới. Anh rất năng nổ và nhận được những lời khen từ vị thuyền trưởng người Na Uy.

Vừa đến Man Utd, Diallo đã được Bruno

Bruno có cuộc trao đổi ngắn với Diallo.

Giờ đây, những hình ảnh tập luyện của Diallo cũng khiến cho NHM Man Utd quan tâm. Và vừa qua, trang Mirror đã dẫn lại 1 bức ảnh được các CĐV Quỷ Đỏ lan truyền về tân binh 18 tuổi này trên sân tập Carrington. Theo đó, họ bày tỏ sự phấn khích khi thấy Diallo có một đoạn hội thoại ngắn với tiền vệ Bruno Fernandes.

Trang báo dẫn lại rằng Diallo đã nhận được những lời khuyên quý giá từ người đàn anh để có thể hòa nhập tốt hơn vào lối chơi chung của đội. Đây là một tín hiệu rất đáng mừng khi 1 tân binh đang được sự giúp đỡ và những lời bảo ban từ một cầu thủ chủ chốt, một linh hồn nơi hàng tiền vệ của đội bóng.

Mới đây, HLV Solskjaer đã gợi mở ra cơ hội ra mắt của Diallo: "Cậu ấy có thể ra mắt đội 1 sớm hơn dự kiến. Sẽ không quá lâu để Amad Diallo góp mặt cùng các đồng đội trên sân đấu. Cậu ấy đã ổn định và nhận được sự đánh giá cao từ các đồng đội xung quanh."

Đăng Huy | 06:37 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục