Vừa đến Lazio, Sarri lập tức muốn 'giải cứu' trò cũ khỏi Chelsea

16:18 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnVị trí thủ môn của Lazio đang cần được nâng cấp, đó là lý do họ bày tỏ sự quan tâm đến Kepa Arrizabalaga.

Kepa Arrizabalaga là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của HLV Maurizio Sarri tại Chelsea, họ làm việc với nhau trong mùa giải 2018/2019. Hiện tại chiến lược gia người Ý muốn đưa Arrizabalaga đến Lazio vì anh không còn được yêu thích ở sân Stamford Bridge.

Chelsea đã trả 80 triệu euro cho cầu thủ 26 tuổi vào năm 2018. Dù Kepa gây thất vọng nhưng vẫn chưa có quyết định nào về việc Chelsea để anh ra đi. Nếu làm điều đó, The Blues chắc chắn sẽ lỗ nặng ở thương vụ này.

Antonio Rudiger sent in from training after clash with Kepa Arrizabalaga - Bóng Đá

 Kepa bị mất vị trí ở Chelsea.

Tuy nhiên, thời gian cho mượn có thể giúp Arrizabalaga xây dựng lại giá trị của mình và Lazio muốn giúp đội bóng London làm điều đó. Ngoài ra, thủ môn này còn hợp đồng đến năm 2025, vì vậy Chelsea có thể thoải mái cho mượn người.

Theo La Repubblica, Lazio đã khảo sát tình hình. Giám đốc thể thao Igli Tare muốn đề xuất một hợp đồng cho mượn trong đó Chelsea trả một nửa tiền lương của Kepa. Lazio dường như là câu lạc bộ tích cực theo đuổi Arrizabalaga nhất. Vấn đề quan trọng là khoản phí mượn người mà đội bóng Ý có thể trả.

Chelsea đang không nhìn thấy tương lai với Arrizabalaga, vì vậy Sarri hy vọng có thể tái ngộ cầu thủ người Tây Ban Nha, cùng cạnh tranh ở Serie A mùa tới.

Kepa được gọi lên đội tuyển Tây Ban Nha:

 
Thanh Vũ | 15:20 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục