Vừa đến Juventus, Pogba liệt kê 3 vấn đề ở Man Utd

22:55 Thứ ba 12/07/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp hoàn toàn có lý do để bào chữa về quãng thời gian kém thành công tại Old Trafford.

 

Rốt cuộc, Paul Pogba cũng đã chính thức trở lại Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi rời khỏi Old Trafford. Pogba thừa nhận, anh đã liên lạc với HLV Max Allegri từ khi còn khoác áo Manchester United, và đồng thời Pogba cũng liệt kê một vài vấn đề nghiêm trọng mà bản thân đã gặp phải tại đây.

Fabrizio Romano dẫn lời tiền vệ người Pháp:

“Tôi cũng đã liên lạc với Max Allegri khi còn ở Manchester. Tôi nhận được nhiều lời đề nghị, nhưng trái tim tôi đã nói với Juventus: Tôi chỉ muốn trở lại nơi này."

Paul Pogba ra mắt Juventus với số áo lạ - Bóng Đá

 Pogba trở lại Serie A. 

"Tôi đã gặp nhiều vấn đề ở Manchester như chấn thương, các huấn luyện viên khác nhau và vị trí thi đấu trên sân."

Thực tế, có thể khẳng định 3 vấn đề kể trên cũng là những lý do chủ yếu dẫn đến việc Pogba chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng ở Man Utd. Mùa giải trước, anh đã phải chơi bóng dưới sự dẫn dắt của 2 huấn luyện viên, và những vấn đề về chấn thương cũng khiến ngôi sao người Pháp vắng mặt trong phần lớn trận đấu ở giai đoạn cuối mùa.

Trong khi đó, Pogba hoàn toàn không được thi đấu ở vị trí sở trường trong nhiều mùa giải gần đây. Anh chủ yếu phải thi đấu trong hệ thống 'double pivot' nhưng đối tác lại không phải là một tiền vệ phòng ngự thực sự đẳng cấp. Vì vậy, Pogba phải thường xuyên hỗ trợ phòng ngự, không được thoải mái thể hiện khả năng sáng tạo của mình.

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 22:25 12/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục