Vừa đến Chelsea, Enzo đã gửi thông điệp đến Boehly

09:53 Thứ năm 02/02/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Argentina biết ơn những nỗ lực từ phía thượng tầng Chelsea trong việc đưa anh đến Premier League.

 

Trong những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Chelsea lại mang đến một sự bất ngờ khác cho người hâm mộ của họ khi kích nổ bản hợp đồng bom tấn mang tên Enzo Fernandez.

Ngôi sao người Argentina cập bến Stamford Bridge với mức giá lên đến 106,8 triệu bảng, qua đó vượt qua Jack Grealish (100 triệu bảng) để trở thành tân binh đắt giá nhất lịch sử Premier League.

Chelsea công bố chữ ký đắt nhất lịch sử - Bóng Đá

 Bom tấn đắt giá nhất lịch sử Premier League.

Trên thực tế, Chelsea đã để mắt đến Enzo từ đầu kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng sự miễn cưỡng từ phía Benfica khiến cuộc đàm phán gặp nhiều trục trặc. Chỉ đến khi The Blues đồng ý đưa ra mức giá "điên rồ", thương vụ mới thực sự được thúc đẩy.

Còn về phần Enzo, anh tỏ ra háo hức trước viễn cảnh chuyển đến Stamford Bridge. Vì vậy, không ngạc nhiên khi ngôi sao trẻ hay nhất World Cup 2022 bày tỏ sự phấn khích khi đến đây.

"Tôi biết ơn Chelsea và chủ sở hữu của CLB vì đã làm mọi thứ có thể để đưa tôi trở thành một phần của dự án này," anh nói.

"Tôi rất vui và hào hứng khi được tham gia vào kế hoạch của CLB, để chơi ở giải đấu hay nhất thế giới và cạnh tranh những danh hiệu lớn nhất. Tôi rất nóng lòng được thi đấu trước những người hâm mộ và giúp đỡ các đồng đội của mình trong và ngoài sân."

Trường Sơn | 08:55 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục