Vừa đem về Ancelotti, Real chốt thêm một chữ ký khác

19:28 Thứ tư 02/06/2021

TinTheThao.com.vnMùa giải vừa kết thúc, Real Madrid đang có những hoạt động tích cực trên bàn đàm phán.

Zinedine Zidane đã rời Real Madrid. Điều đó khiến đội bóng Hoàng gia phải lên kế hoạch tìm kiếm tân HLV. Họ dành sự quan tâm đến Carlo Ancelotti, một người cũ tại Bernabeu và đang làm việc ở Everton.

Khi Real vẫy gọi, thật khó để Everton giữ người. Ancelotti cũng nhanh chóng đưa ra quyết định về việc tái hợp với Los Blancos. Thương vụ này nhanh chóng hoàn tất. Và đây dường như là phát súng lệnh cho thấy đội chủ sân Bernabeu sẽ hoạt động hết năng suất trên bàn đàm phán trong hè này.

Lucas Vazquez sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 này. Real nhanh chóng thể hiện thành ý giữ người. Trước đó từng xuất hiện thông tin Vazquez không gia hạn hợp đồng. Nhưng tình hình hiện tại đã xuất hiện biến chuyển.

Đem về Ancelotti, Real chốt thêm một chữ ký khác - Bóng Đá

 Real sắp gia hạn hợp đồng với Lucas Vazquez. 

Theo đó, nguồn tin từ Marca chia sẻ, Vazquez chuẩn bị gia hạn thêm 3 năm hợp đồng. Đây là tin vui dành cho Real khi Vazquez vẫn thể hiện giá trị ở CLB.

Anh là cầu thủ đa năng có thể đảm đương mọi vai trò bên hành lang cánh phải. Real cần điều này trong bối cảnh họ từng bị cơn bão chấn thương càn quét vào mùa giải vừa rồi.

Nếu Vazquez chính thức gia hạn hợp đồng, anh là cầu thủ thứ 2 sau Modric cam kết tương lai với Real.

Video Lucas Vazquez tập trị liệu tại Real:

 
Lữ Phong | 18:58 02/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục