Vừa đá cho ĐTQG, Mane khiến Liverpool phải nhăn mặt

10:28 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool là CLB lớn đáng chú ý nhận thông tin tiêu cực từ trụ cột ở loạt trận ĐTQG.

Đợt triệu tập ĐTQG thường mang đến các cơn ác mộng cho CLB. Nhiều cầu thủ gặp chấn thương khi trở về đội bóng chủ quản. Và đợt triệu tập ĐTQG tháng 11 vừa mới bắt đầu, Liverpool là CLB lớn đầu tiên nhận trái đắng.

Mới đây, ĐT Senegal gặp Togo tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi. Tỷ số chung cuộc là 1-1 nhưng điểm nhấn đầu tiên ở cuộc đối đầu này thuộc về Sadio Mane. Trong một tình huống tranh chấp trên không, Mane đã ngã lăn ra sân. Anh ngay lập tức bị thay ra ngoài khi dính chấn thương xương sườn hoặc hông.

Về sự việc này, liên đoàn bóng đá Senegal vừa có câu trả lời dành cho Liverpool. Trích dẫn từ Daily Mail, họ xác nhận Mane vẫn có thể ra sân ở trận đấu tiếp theo tại Ngoại hạng Anh. Như vậy, khả năng Mane xuất hiện trước Arsenal vào cuối tuần sau vẫn rất lớn.

Mane injured as Senegal draw, Mali qualify for final round - Bóng Đá

 Mane gặp chấn thương trong trận hòa Togo.

Nếu tình hình chấn thương của Mane không diễn biến tốt như phía liên đoàn bóng đá Senegal dự đoán, Klopp sẽ mất nhân tố quan trọng tiếp theo sau Roberto Firmino. Khi ấy, Divock Origi nhiều khả năng trở thành sự lựa chọn của The Kop trên hàng công bên cạnh Mohamed Salah và Diogo Jota.

Origi chơi rất tốt khi được vào sân trước West Ham vào cuối tuần rồi. Anh ghi một bàn thắng xoay người đẳng cấp trong vòng vây hàng thủ đội bạn.

Video Salah - Mane ghi bàn trước Man City:

 
Lữ Phong | 09:58 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục