Vừa chia tay được 1 tháng, "nạn nhân của Arteta" chuẩn bị gặp lại Arsenal

22:27 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hy Lạp hứa hẹn sẽ giúp Olympiakos gây khó khăn cho Arsenal.

Rạng sáng nay (26/2), nhờ cú đúp của Pierre-Emerick Aubameyang Arsenal đã xuất sắc vượt qua Benfica trong 1 trận cầu nghẹt thở để góp mặt ở vòng 1/8 Europa League. Theo kết quả bốc thăm, đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Olympiakos. Nếu đại dịch COVID-19 được kiểm soát, trận lượt đi giữa 2 đội sẽ diễn ra trên đất Hy Lạp vào ngày 11/3. Một tuần sau, cuộc tái đấu sẽ diễn ra trên sân Emirates.

Đây là 1 cuộc đối đầu đầy duyên nợ. Ở mùa giải trước, Olympiakos đã gieo sầu cho Arsenal ở vòng 1/16 Europa League. Cụ thể, sau khi giành chiến thắng 1-0 trên sân Karaiskakis Stadium, The Gunners đã chủ quan khi tiếp đón đại diện của bóng đá Hy Lạp trên sân nhà và phải trả giá bằng tấm vé đi tiếp sau khi để thua 1-2. 

Sokratis gặp lại Arsenal - Bóng Đá

Sokratis Papastathopoulos hiểu rất rõ những người đồng đội cũ tại Arsenal.

Bên cạnh đó, trong thành phần của Olympiakos vào thời điểm hiện tại có 1 cầu thủ từng khoác áo Arsenal cách đây không lâu, đó là Sokratis Papastathopoulos. Trung vệ 32 tuổi đã có 3 mùa giải chơi bóng tại Emirates. Tuy nhiên, anh không được HLV Mikel Arteta trọng dụng trong mùa giải này và đạt được thỏa thuận thanh lý hợp đồng vào ngày 20/1/2021. Chưa đầy 1 tuần sau, Sokratis đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng quê hương.

Để giành chiến thắng trước Arsenal, Olympiakos sẽ cần đến kinh nghiệm của Sokratis Papastathopoulos. Trong khi đó, trung vệ người Hy Lạp chắc chắn sẽ có ngày trở về Emirates đầy cảm xúc.

Ngày đầu tiên của Sokratis tại Arsenal:

 
Faro | 21:29 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục