Vừa bổ nhiệm giám đốc bóng đá, M.U xác định trung vệ cần chiêu mộ

22:41 Thứ năm 11/03/2021

TinTheThao.com.vnƯu tiên của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới là nâng cấp hàng phòng ngự.

Dưới sự dẫn dắt của Ole Gunnar Solskjaer, Man Utd tiến bộ rõ rệt qua từng mùa giải. Tuy nhiên một vài vị trí trong đội hình của Quỷ đỏ vẫn chưa đem lại sự yên tâm cần thiết, đặc biệt là hàng phòng ngự. Rõ ràng HLV Solskjaer cần một trung vệ chất lượng hơn để đá cặp với Harry Maguire.

Mới đây, Man Utd đã chính thức thông báo bổ sung Darren Fletcher vào vai trò giám đốc kỹ thuật và John Murtough vào vị trí giám đốc bóng đá. Vai trò của Murtough sẽ tập trung vào việc tuyển dụng cầu thủ nhờ vào việc phân tích dữ liệu và tham khảo ý kiến của HLV Solskjaer.

Theo nhà báo Jonathan Shrager, Man Utd đã đưa Ben White vào tầm ngắm. Đội chủ sân Old Trafford đã “đánh tiếng” với Brighton, đồng thời theo sát sự tiến bộ của trung vệ 23 tuổi này.

Manchester United 'approach Brighton & Hove Albion to discuss Ben White' - Bóng Đá

 Ben White là mục tiêu của Man Utd.

Bản thân sao trẻ sinh năm 1997 cũng từng đóng góp quan trọng vào thành tích thăng hạng Premier League 2020/21 của Leeds United dưới dạng cho mượn. Ben White thậm chí đã được HLV Gareth Southgate trao cơ hội khoác áo ĐT Anh.

Không chỉ Man Utd mà Chelsea hay Liverpool đều quan tâm đến tiềm năng phát triển của Ben White. Đây là chữ ký đáng tin cậy cho bất kỳ đội bóng nào ở nước Anh muốn có sự bổ sung hòa nhập nhanh chóng. Hợp đồng của White có thời hạn đến mùa Hè 2024 và được định giá 40 triệu bảng.

Man Utd trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Sergio Aguero

 
Endo | 21:43 11/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục