Vừa bị trừ 15 điểm, Juventus lại nhận thêm hung tin

20:00 Thứ bảy 21/01/2023 | 2

TinTheThao.com.vnĐại diện của Serie A, Juventus đang liên tiếp đón nhận những thông tin không vui trong thời gian vừa qua.

 

Juventus vừa nhận tin "sét đánh" khi bị Ban tổ chức Serie A trừ đến 15 điểm do những vi phạm và bê bối liên quan đến công tác tài chính. Án phạt này khiến hy vọng cạnh tranh tấm vé tham dự Champions League của thầy trò HLV Massimiliano Allegri bị ảnh hưởng lớn khi hiện tại, họ đã rơi thẳng từ nhóm đầu xuống vị trí thứ 10 trên BXH. Không những thế, "Lão phu nhân" mới đây lại đón thêm 1 hung tin về mặt lực lượng.

Theo nguồn tin của trang Il Bianconero, tiền vệ Adrien Rabiot đã gặp vấn đề về thể trạng và có thể không kịp ra sân để cùng đội nhà đối đầu Atalanta ở vòng 19 Serie A diễn ra vào cuối tuần này. 

Vừa bị trừ 15 điểm, Juventus lại nhận thêm hung tin - Bóng Đá

Juventus có thể mất Rabiot ở trận đấu gặp Atalanta. 

Trước đó, ngôi sao tuyển Pháp đã được HLV Massimiliano Allegri cho nghỉ ngơi ở trận gặp Monza tại Coppa Italia để chuẩn bị cho màn thư hùng quan trọng với La Dea. 

Tuy nhiên, anh lại bất ngờ gặp vấn đề sức khỏe và có nguy cơ vắng mặt ở trận đấu quan trọng của CLB. Mùa giải năm nay, Rabiot đang có phong độ tốt khi đã ghi được 5 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 19 trận ra sân trên mọi đấu trường cùng Juventus.

Phi Yến | 19:30 21/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục