Vụ Xhaka đến Roma có biến, Arsenal hành động bất ngờ

19:04 Thứ sáu 30/07/2021

TinTheThao.com.vnArsenal chuẩn bị thực hiện một động thái đáng chú ý dành cho Granit Xhaka sau khi vụ chuyển nhượng đến AS Roma xuất hiện biến.

Jose Mourinho cần những cầu thủ mới cho triết lý chiến thuật của mình tại AS Roma. Đó chính là lý do ông chiêu mộ Rui Patricio từ Wolves. Sau vụ Patricio, nhà cầm quân người BĐN xem Granit Xhaka của Arsenal là mục tiêu hàng đầu.

Truyền thông đồng loạt xác nhận thông tin việc Xhaka đến Roma chỉ là còn vấn đề thời gian. Cả 2 bên dường như tỏ ra hòa hợp trên bàn đàm phán. Chính bản thân Arsenal cũng nghĩ đến việc chia tay Xhaka khi họ đã sớm chốt xong người thay thế tiền vệ người Thụy Sỹ. Đó là Albert Sambi Lokonga từ ‎Anderlecht.

NHM gần như tin rằng Xhaka làm học trò của Mourinho vào mùa tới, nhưng thông tin mới nhất từ The Athletic đã khiến tất cả "việt vị". Theo đó, Arsenal được cho chuẩn bị gia hạn hợp đồng mới với Xhaka.

Arsenal preparing to offer Granit Xhaka new deal - Bóng Đá

 Xhaka có thể không đến AS Roma đúng như kế hoạch dự kiến.

Nguyên nhân nằm ở sự việc Pháo thủ không thể chốt mức phí chuyển nhượng cùng Roma. Đây là lý do khiến thương vụ này bị trì trệ suốt thời gian qua và đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Khi Arsenal không thể bán Xhaka, họ nhanh chóng lên kế hoạch giữ chân ngôi sao sinh năm 1992. Mikel Arteta vẫn coi trọng cựu cầu thủ Gladbach và việc ký giao kèo mới là điều hợp lý trong bối cảnh Xhaka chỉ còn 2 năm hợp đồng.

Video Arteta nói về việc Xhaka đá ở vị trí hậu vệ trái:

 
Lữ Phong | 18:06 30/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục